Bệnh viện Châm cứu Trung ương sàng lọc bệnh miễn phí cho trẻ em quận Đống Đa

Nhằm tiếp nối truyền thống tương thân tương ái, hỗ trợ công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn Quận Đống Đa, Bệnh viện Châm cứu Trung ương tổ chức tư vấn, khám sức khỏe miễn phí cho trẻ em các trường tiểu học, mầm non công lập và dân lập trên địa bàn quận Đống Đa; nhằm sàng lọc, phát hiện sớm các bệnh lý như: Tự kỷ, chậm phát triển trí tuệ, chậm phát triển ngôn ngữ và các rối loạn hành vi…. ở trẻ và góp phần chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ.

Đại diện lãnh đạo Bệnh viện Châm cứu Trung ương làm việc với Ban giám hiệu
trường mầm non Minh Hải

Bệnh viện Châm cứu Trung ương là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành YHCT trực thuộc Bộ Y tế. Bệnh viện có Khối Nhi với các khoa điều trị như: Khoa Điều trị và Chăm sóc trẻ Bại não, Khoa điều trị và chăm sóc trẻ tự kỷ, Khoa Điều trị Liệt vận động và ngôn ngữ trẻ em, Khoa Nhi. Với các thế mạnh khám, phát hiện sớm và điều trị các hội chứng rối loạn tâm lý, hành vi của trẻ em như trầm cảm và các bệnh trẻ em thường gặp phải như: Bại não, Tự kỷ, tăng động, Liệt vận động, rối loạn ngôn ngữ, hành vi ở trẻ… Từ đó đưa ra các phương pháp điều trị thích hợp nhất cho trẻ.

Khảo sát địa điểm khám bệnh tại trường mầm non

Trường mầm non Minh Hải là ngôi trường tư thục uy tín, đạt chuẩn quốc gia. Với phương châm giáo dục- “Chăm sóc giáo dục toàn diện nhằm đặt nền móng cho việc hình thành nhân cách của trẻ”, Ban giám hiệu trường rất vui mừng khi hợp tác cùng Bệnh viện để khám sàng lọc các bệnh về tâm lý, hành vi, ngôn ngữ… cho học sinh mầm non trong trường.

Chiều ngày 13/06, Đại diện Bệnh viện Châm cứu Trung ương gồm có: Ths.Bs Vũ Xuân Tú- Trưởng khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn, Ths.BsCKII Vũ Thị Vui- Trưởng khoa Điều trị và chăm sóc trẻ Bại não đã đến trường mầm non Minh Hải để khảo sát địa điểm và lên kế hoạch chuẩn bị cho buổi khám sức khoẻ toàn diện vào sáng ngày 15/06/2022.

Thời gian khám bệnh: 8:00 Sáng ngày 15/06

Địa điểm: Trường mầm non Minh Hải- Ngõ 19, phố Trần Quang Diệu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Lưu ý cho các bé khi đến khám bệnh: Bé ăn sáng đầy đủ, mặc quần áo thông thoáng, thoải mái.

.