TUỔI TRẺ BỆNH VIỆN CHÂM CỨU TW THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN – THÁNG THANH NIÊN 2024

Thực hiện Kế hoạch số 28 - KH/QĐTN của BCH Đoàn Quận Đống Đa. Chương trình "Ngày hội Hiến máu tình nguyện Tháng Thanh niên 2024" được tổ chức với sự tham gia của đông đảo cán bộ, viên chức, đoàn viên thanh niên các đơn vị trên địa bàn Quận. Chi Đoàn Bệnh viện Châm cứu với 15 đoàn viên thanh niên ưu tú đã tham gia đóng góp trong chương trình.

ThS.BS Nguyễn Nam Trung – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Châm cứu TW cho biết: “Phong trào hiến máu tình nguyện từ lâu đã trở thành hoạt động thường niên của lớp trẻ Bệnh viện, hàng năm BCH Đoàn đều phát động và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo đoàn viên từ các chi đoàn. Đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, việc hăng hái tham gia cũng thể hiện được tính trẻ trung, năng động của đoàn viên thanh niên cả nước nói chung, và đoàn viên thanh niên Bệnh viện Châm cứu TW nói riêng.”
Chương trình diễn ra trong không khí hân hoan của Tháng thanh niên 2024, các đoàn viên đều tích cực chủ động, nụ cười luôn hé trên môi. Xin gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe tới toàn thể các bạn đoàn viên thanh niên ưu tú của chúng ta.

Một số hình ảnh trong chương trình:

.