Tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 "Thầy thuốc: Thầy giáo"

Trắng tinh màu áo của Thầy
Trái tim nhân hậu đêm ngày tỏa hương
Giúp người đi tiếp trên đường
Lương y – Từ Mẫu khiêm nhường hành trang!

Sáng 16/11/2022, Bệnh viện Châm cứu Trung ương tổ chức chương trình tri ân ngày nhà giáo Việt Nam, biết ơn những người thầy luôn tâm huyết, miệt mài giảng dạy các thế hệ học trò tại Bệnh viện.

Đến dự buổi lễ có các thầy cô là Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ không chỉ là những người thầy thuốc, bác sĩ tận tâm, sáng y đức mà còn là những giáo viên đang hằng ngày tận tụy, tâm huyết với những bài giảng cho các thế hệ bác sĩ, điều dưỡng trẻ.

Sáng cùng ngày, thầy và trò các thế hệ bác sĩ của Bệnh viện Châm cứu Trung ương đã dâng hoa tưởng niệm Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, Đại danh y Thiền sư Tuệ Tĩnh và tượng đài AHLĐ.GS.TSKH.TTND Nguyễn Tài Thu...

PGS.TS Trần Văn Thanh- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi tri ân

Theo PGS.TS Trần Văn Thanh: “Để có được thế hệ thầy thuốc, các y bác sĩ tận tâm, tận tụy vừa giỏi về chuyên môn, vừa giàu lòng nhân ái như ngày hôm nay, vai trò và công lao của các thầy thuốc, bác sĩ đi trước là rất lớn. Tôi mong rằng, các thầy cô luôn giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết, tận tâm giảng dạy, truyền lại những kiến thức, kinh nghiệm quý báu cho các thế hệ bác sĩ, điều dưỡng trẻ, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cả hai mặt trận y tế và giáo dục, xứng đáng được tôn vinh là với hai chữ thầy- “Thầy thuốc- Thầy giáo”.

PGS.TS Trần Văn Thanh tặng hoa chúc mừng các phó giáo sư, tiến sĩ nhân ngày nhà giáo Việt Nam
PGS.TS Nguyễn Bá Quang- Nguyên giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng Đào tạo Bệnh viện chia sẻ tại buổi lễ
PGS.TS Nghiêm Hữu Thành- Nguyên giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng khoa học Bệnh viện chia sẻ tại buổi lễ

Đại diện một số Lãnh đạo tiền nhiệm của Bệnh viện cũng bày tỏ mong muốn và gửi lời chúc tới các thầy cô giáo mãi luôn là con thuyền, là điểm tựa để dẫn dắt thế hệ các thầy thuốc trẻ. Qua đó, thế hệ trẻ hãy tiếp nối những thành công của các thầy giáo, cô giáo đi trước, luôn vững tâm, nhiệt huyết, sẵn sàng, hết lòng vì người bệnh để xây dựng Bệnh viện Châm cứu Trung ương ngày càng phát triển, là cơ sở khám chữa bệnh uy tín- chất lượng của nhân dân.

Một số hình ảnh tặng hoa trong buổi lễ Chào mừng và tri ân ngày nhà giáo Việt Nam: 






 

 

.