Tạm biệt tóc dài “Chúng tôi vào tâm dịch”

Để chuẩn bị sẵn sàng lên đường vào hỗ trợ cho tỉnh Bình Dương phòng, chống dịch covid 19, các y bác sĩ của Bệnh viện châm cứu Trung ương sẵn sàng cắt bỏ những mái tóc đẹp và duyên dáng giữa ngày hè nóng bức ở thủ đô.

Đối với các y bác sĩ vào tâm dịch, cái nắng rát của miền Nam, sự nóng lên từng ngày của dịch bệnh Covid 19 kết hợp với đồ bảo hộ mặc kín mít cả ngày làm cho sức nóng càng tăng lên gấp bội phần. Để dễ dàng thích nghi với công việc cao cả sắp tới, các y bác sĩ Bệnh viện Châm cứu TW không ngần ngại cắt đi mái tóc yêu thích hằng ngày.

Bên cạnh một số nam bác sĩ cắt đầu “3 phân”, “đầu cua” hay thậm chí là cạo trọc thì hình ảnh nữ bác sĩ, điều dưỡng trẻ tuổi cắt phăng mái tóc dài để thuận tiện cho việc chăm sóc bệnh nhân cũng mang lại nhiều xúc động.

Đợt ra quân thứ 2 của Bệnh viện Châm cứu TW dự kiến sẽ diễn ra vào tuần tới, lần này 50 y bác sĩ, điều dưỡng kĩ thuật viên tình nguyện của Bệnh viện sẽ lên đường tiếp sức Bình Dương phòng, chống dịch Covid 19. Trước đó 25 đồng chí cán bộ bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh để hỗ trợ đồng nghiệp phòng, chống dịch Covid 19.   

Kính chúc các bác sĩ, điều dưỡng, kĩ thuật viên lên đường  mạnh khỏe, bình an và thắng lợi!

Phòng CTXH

Phòng CTXH

.