LỄ TRAO GIẢI HỘI THI TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG- KỸ THUẬT VIÊN NĂM 2020

Sáng ngày 3/12/2020, Lễ trao giải hội thi tay nghề Điều dưỡng- Kỹ thuật viên năm 2020 tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương diễn ra trong không khí hồi hộp, vui tươi. Nhiều thí sinh đã đạt giải cao về cả phần thi lý thuyết và thực hành.

Theo đó, từ ngày 24-16/11, các thí sinh đã thi các phần thi bao gồm cả lý thuyết và thực hành. Các phần thi đảm bảo chặt chẽ, nghiêm túc đòi hỏi các thí sinh phải nắm vững kiến thức, nhanh nhạy và quyết đoán trong trả lời câu hỏi lý thuyết cũng như phần thi thực hành.

 CN. Bùi Thị Thu Hương - Trưởng phòng Điều dưỡng Bệnh viện Châm cứu Trung ương khai mạc lễ trao giải
PGS.TS Trần Văn Thanh tuyên dương những cá nhân, tập thể có thành tích tốt trong hội thi

Phát biểu tại lễ trao giải, PGS.TS Trần Văn Thanh cho biết: “Hội thi tay nghề Điều dưỡng- Kỹ thuật viên năm 2020 đánh giá được kiến thức chuyên môn, tư duy sáng tạo, năng lực của Điều dưỡng- kỹ thuật viên trong bệnh viện. Hội thi đã để lại những giá trị tốt về tinh thần học tập, chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm về chuyên môn”.

Những cá nhân có thành tích tốt trong hội thi

Qua đây, giám đốc bệnh viện cũng dành lời khen cho những cá nhân, tập thể đạt giải cao trong hội thi và mong muốn các khoa phòng/ trung tâm/đơn vị trong bệnh viện sẽ có nhiều cuộc thi về chuyên môn và đạo đức ngành y hơn nữa.

Trong không khí vui vẻ, sôi động, Điều dưỡng Hoàng Thị Mỹ Hạnh- Khoa Đột quỵ- Phục hồi chức năng- Người đoạt giải nhất cuộc thi đã xúc động chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui mừng, vinh dự và xúc động khi đoạt giải nhất cuộc thi. Xin cảm ơn Đảng ủy- Ban giám đốc và Phòng Điều dưỡng Bệnh viện đã tạo điều kiện tổ chức cuộc thi vô cùng ý nghĩa để những điều dưỡng trẻ như tôi có thể trau dồi chuyên môn, tiếp nhận kinh nghiệm thực tế từ các thầy đi trước”.

Ths Nguyễn Thị Thanh Nhàn- Phó Trưởng phòng Điều dưỡng thông qua hình thức thi và quy chế khen thưởng trước khi trao giải

Hội thi cũng được đánh giá cao nhờ sự nỗ lực, sáng tạo của Phòng Điều dưỡng của Bệnh viện Châm cứu Trung ương. Kết quả trung cuộc đã chọn chọn được 8 thí sinh từ 7 khoa có thành tích xuất sắc, được Đảng ủy- Ban Giám đốc Bệnh viện khen thưởng:

Giải nhất:

Đd Hoàng Thị Mỹ Hạnh- Khoa Đột quỵ - Phục hồi chức năng

Giải nhì:

Đd Vũ Thị Hồng Sang- Khoa Liệt vận động & Rối loạn ngôn ngữ trẻ em

Đd Nguyễn Thị Thanh- Khoa Hồi sức cấp cứu

Giải ba:

Nguyễn Đức Cảnh- Khoa Lão khoa

Nguyễn Văn Dương- Khoa Cột sống ít xâm lấn

Nguyễn Hà Ly- Phòng chẩn trị Y học cổ truyền

Giải thực hành xuất sắc:

Đd Kiều Minh Ngọc- Khoa Hồi sức cấp cứu

Đd Lê Thị Kim Liên- Khoa Điều trị Toàn diện

         Một số hình ảnh được ghhi nhận tại lễ trao giải:

 



 







                            

 

.