Khai mạc Giải bóng đá tranh cúp Trường Đại học Y Hà Nội lần II, Bệnh viện Châm cứu Trung ương ra quân giành trọn 3 điểm

Chiều 5/12, tại sân bóng Đại học Y Hà Nội đã diễn ra lễ Khai mạc Giải bóng đá tranh cúp Trường Đại học Y Hà Nội mở rộng lần II. Giải đấu có sự tham dự của gần 260 vận động viên đến từ 14 đội bóng đại diện cho các Bệnh viện trên địa bàn thành phố, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút hồi hộp, gay cấn và hấp dẫn cho khán giả.

Đội bóng Bệnh viện Châm cứu Trung ương
Các cầu thủ vui vẻ bắt tay nhau trước trận đấu

Giải bóng đá tranh cúp Đại học Y Hà Nội mở rộng lần II được tổ chức với mục đích đẩy mạnh phong trào văn nghệ, thể thao cho đội ngũ CBCNV trong các bệnh viện trên địa bàn thành phố. Đồng thời, đây cũng là dịp để CBCNV tại các bệnh viện được gặp mặt, giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau phát triển. Từ đó phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân- tương ái của dân tộc.

Cuộc thi được tổ chức với tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến, công bằng, kết quả công tâm minh bạch; các cầu thủ chơi bóng với tinh thần trung thực và đoàn kết. Theo đó, 14 đội bóng được chia làm 4 bảng để thi đấu tính điểm. Các đội nhất nhì tại các bảng sẽ vào vòng tứ kết, sau đó là vòng bán kết và chung kết.

Các đội thi đến từ 14 Bệnh viện trên địa bàn thành phố Hà Nội

Có mặt tại giải đấu từ rất sớm để tiếp lửa tinh thần cho đội bóng, BS Đỗ Nam Trung- Bí thư chi Đoàn Thanh niên Bệnh viện Châm cứu Trung ương vui mừng chia sẻ: “Tôi cảm nhận được sức nóng và sức trẻ ở đây, các bạn rất chuyên nghiệp, năng động và sôi nổi. Đội bóng Bệnh viện Châm cứu Trung ương hôm nay ra sân với tinh thần đoàn kết- tự tin- chiến thắng. Chúc tất cả các cầu thủ thi đấu tốt, chúc cuộc thi lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp tới mọi người”.

Đội bóng bệnh viện Châm cứu Trung ương và Bệnh viện Phổi Trung ương thi đấu ở Bảng A

Ngay sau Lễ khai mạc, các trận đấu ở các bảng A, B, C, D lần lượt được diễn ra; sân vận động đầy sức nóng bởi vang rội tiếng reo hò, cổ vũ dù thời thiết khá lạnh. 

Bệnh viện Châm cứu Trung ương nằm ở Bảng A cùng với Bệnh viện Tim Hà Nội, Bệnh viện Phổi Trung ương, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Ngay trận đầu ra sân thi đấu với Bệnh viện Phổi TW, các cầu thủ "cây kim vàng" đến từ Bệnh viện Châm cứu đã xuất sắc giành trọn 3 điểm từ Ban tổ chức. Chiến thắng này sẽ tiếp thêm sức mạnh và bản lĩnh cho các cầu thủ Bệnh viện châm cứu, hứa hẹn sẽ mang lại kết quả cao trong toàn giải đấu.

Niềm vui với bàn thắng dẫn đầu tỉ số

Một số hình ảnh tại trận bóng:

Nhiều pha bóng để lại sự tiếc nuối
.