BỆNH VIỆN CHÂM CỨU TRUNG ƯƠNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN

Chiều ngày 20/09/2023, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Bệnh viện Châm cứu Trung ương  tổ chức lễ kết nạp đoàn viên công đoàn mới cho cán bộ, nhân viên, người lao động Bệnh viện Châm cứu Trung ương.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Trần Văn Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; Ths.BSCKII Nguyễn Thị Hồng Liên – Chủ tịch Công Đoàn Bệnh viện; Đại diện BCH công đoàn bệnh viện cùng tập thể các đoàn viên công đoàn tại các Khoa/Phòng/Trung tâm/Đơn vị trong Bệnh viện.

Toàn cảnh buổi lễ

Tại buổi Lễ kết nạp, các đồng chí bày tỏ mong muốn được gia nhập Công đoàn bệnh viện và trình bày đơn xin gia nhập Công đoàn bệnh viện.

Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn bệnh viện, PGS.TS Trần Văn Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện và Đ/c Nguyễn Thị Hồng Liên - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Bệnh viện Châm cứu Trung ương đã trao quyết định kết nạp đoàn viên công đoàn cho 10 đồng chí đoàn viên công đoàn mới và giao nhiệm vụ cho các công đoàn viên mới.

PGS.TS Trần Văn Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện và Ths.BSCKII Nguyễn Thị Hồng Liên – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện trao quyết định cho các đoàn viên Công đoàn mới.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện: “Các đồng chí được kết nạp đoàn viên Công đoàn hôm nay là các nhân lực tinh nhuệ của Công đoàn Bệnh viện, hãy cố gắng phát huy năng lực và chủ động trong công việc, gương mẫu, tích cực trong việc thực hiện chủ trương đường lối của Bệnh viện, của Ngành y và của Công đoàn Việt Nam. Từ đó, đồng hành với BCH Công đoàn cơ sở của Bệnh viện, Ban giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển hơn nữa”.

PGS.TS Trần Văn Thanh phát biểu chúc mừng các đoàn viên Công đoàn mới

Qua đây, PGS.TS Trần Văn Thanh cũng nhắn nhủ lãnh đạo khoa/ phòng/ trung tâm/ đơn vị trong bệnh viện chú trọng, quan tâm hơn nữa đến những cán bộ trẻ có năng lực, có khát khao cống hiến để xây dựng Bệnh viện, xây dựng quê hương đất nước. Để từ đó xây dựng lực lượng trẻ tích cực vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

.