BỆNH VIỆN CHÂM CỨU TRUNG ƯƠNG KIỆN TOÀN BỘ MÁY LÃNH ĐẠO

Nhằm kiện toàn và hoàn thiện bộ máy lãnh đạo, chiều ngày 06/05/2022, Bệnh viện Châm cứu Trung ương long trọng tiến hành lễ công bố quyết định bổ nhiệm bổ nhiệm lại, kéo dài thời gian giữ chức vụ và giao nhiêm vụ đối với lãnh đạo khoa/phòng/trung tâm/đơn vị trong bệnh viện.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS Trần Văn Thanh- Bí thư Đảng ủy, giám đốc Bệnh viện; các phó giám đốc Bệnh viện: PGS.TS Phạm Hồng Vân, TS Nguyễn Đức Minh cùng đại diện các lãnh đạo khoa/phòng/trung tâm/đơn vị trong bệnh viện.

PGS.TS Trần Văn Thanh- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Đảng ủy- Ban giám đốc, PGS.TS Trần Văn Thanh- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời chúc mừng đến các đồng chí lãnh đạo đã được tập thể đơn vị tín nhiệm, các cấp lãnh đạo tin tưởng giao trọng trách lãnh đạo quản lý. Đồng thời, giám đốc mong muốn các lãnh đạo được bổ nhiệm và giữ chức vụ tiếp tục cống hiến kiến thức của bản thân về cả chuyên môn, quản lý điều hành, cải cách khoa phòng và kinh nghiệm… để phát huy truyền thống của ngành Châm cứu nói riêng và nền Y học cổ truyền nói chung. Xây dựng Bệnh viện Châm cứu Trung ương ngày càng khang trang, uy tín và phát triển thịnh vượng, xứng đáng là bệnh viện đầu ngành toàn quốc về châm cứu.

CN Dương Quốc Hưng- Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ công bố quyết định

Trong thời gian vừa qua, các thầy thuốc, nhân viên y tế bệnh viện Châm cứu Trung ương đã có nhiều nỗ lực trong sự nghiệp trong sóc và bảo vệ sức khỏe của nhân dân, được Đảng, nhà nước và Bộ y tế đánh giá cao. Việc bổ nhiệm kịp thời các lãnh đạo, các quản lý có phẩm chất đạo đức, chính trị và trình độ chuyên môn tốt để cùng xây dựng Bệnh viện sẽ là dấu mốc đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Bệnh viện trong thời gian tới.

Lãnh đạo các khoa phòng/trung tâm/đơn vị được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, giao nhiệm vụ chụp ảnh lưu niệm cùng Đảng ủy- Ban giám đốc Bệnh viện

 

Lãnh đạo các khoa phòng/trung tâm/đơn vị được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, giao nhiệm vụ chụp ảnh lưu niệm cùng Đảng ủy- Ban giám đốc Bệnh viện

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



























.