Bệnh viện Châm cứu Trung ương chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ nữ 8/3

Chị em tôi tỏa nắng vàng lịch sử

Nắng cho đời nên nắng cũng cho thơ…

Hòa mình vào không khí vui tươi của những ngày đầu tháng 3, Bệnh viện Châm cứu Trung ương hân hoan tổ chức chương trình "Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3", nhằm tôn vinh những người phụ nữ nói chung và “những bông hồng khoác lên mình chiếc áo blouse trắng” đang công tác tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương nói riêng.

Đại diện BGĐ bệnh viện tặng hoa Phó giám đốc PGS.TS Phạm Hồng Vân
và Chủ tịch Công đoàn Ths.BSCKII Nguyễn Thị Hồng Liên

Phát biểu tại buổi lễ, Ths.BSCKII Nguyễn Thị Hồng Liên - Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện cho biết: "Tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương, cán bộ lao động nữ giới góp phần quan trọng trong công tác xây dựng và phát triển bệnh viện, với 353/609 cán bộ viên chức người lao động nữ (chiếm tỉ lệ 57,96%), trong đó tỉ lệ cán bộ nữ/cán bộ giữ vị trí quản lý chiếm 32/95 (33,68%), đặc biệt tỉ lệ điều dưỡng, kỹ thuật viên trưởng là nữ đạt 24/26 (92,3%). Với kết quả trên đã khẳng định vai trò quan trọng và sự bình đẳng đối với nữ giới, và đó cũng chính là sự quan tâm của lãnh đạo các cấp dành cho lao động nữ".

PGS.TS Trần Văn Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện chụp ảnh lưu niệm và tặng hoa các
nữ y bác sĩ và nhân viên y tế
Thay mặt Đảng ủy- ban giám đốc, PGS.TS Trần Văn Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện vô cùng vui mừng, phấn khởi gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả nữ nhân viên y tế và người lao động của Bệnh viện, ghi nhận và đánh giá cao sự miệt mài, tận tâm, tận tụy, không ngừng học hỏi, nỗ lực để cống hiến trí tuệ, rèn luyện y đức - y thuật góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, cùng xây dựng bệnh viện phát triển mạnh mẽ và bền vững trong hơn 40 năm qua. Qua đây, Giám đốc mong muốn các nữ bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế trong viện tiếp tục hăng say phấn đấu không ngừng, tiếp nối và phát huy truyền thống phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.
Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân tham dự và dành tặng các nữ bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế những ca khúc hay
và ý nghĩa trong ngày 8/3

Đảng ủy- Ban giám đốc tặng hoa cho đại diện các khoa phòng

.