Trung thu yêu thương năm 2016

CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG TRUNG THU 2016
TẠI BỆNH VIỆN CHÂM CỨU TRUNG ƯƠNG

- Hàng năm cứ đến dịp trung thu Khoa Nhi – Bệnh viện Châm cứu Trung ương lại tấp lập diễn ra các hoạt động từ thiện của các nhà hảo tâm, từ thiện với những chương trình vui trung thu cho các bé bệnh nhi, những phần quà và đặc biệt là những tiếng cười của các em và người nhà các em đang điều trị tại khoa nhi. Những tấm lòng hảo tâm, từ thiện đến với các em trong dịp trung thu đã phần nào làm vơi đi những nỗi đau bệnh tật mà các em đang mắc phải để giúp các em và gia đình nỗ lực, cố gắng hơn chống chọi với căn bệnh bẩm sinh mà các em đang mắc phải.

- Được sự quan tâm, giúp đỡ của Ban lãnh đạo bệnh viện, của PGS. TS Nguyễn Bá Quang – Giám đốc bệnh viện. Trung thu năm nay bệnh viện đã khánh thành một phòng từ thiện dành riêng cho các nhà hảo tâm, từ thiện nhằm giúp các nhà hảo tâm có thể trực tiếp trao các phần quà tận tay cho các em bệnh nhi không phải qua khâu trung gian.

- Trung thu năm nay ngoài các suất quà của các nhà hảo tâm trao cho các em bệnh nhi còn có các đơn vị xây dựng chương trình vui chơi trên hội trường A của bệnh viện để phục vụ các em và gia đình như: Nhóm Thiện Tâm với chương trình “Trung thu yêu thương”, Trung tâm Hương Sen với chương trình “Ngày hội trăng rằm”, nhóm từ bi với chương trình “Vui tết trung thu năm 2016”.

  • Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động vui trung thu năm 2016.
PGS. TS Nguyễn Bá Quang phát biểu khai mạc Chương trình Trung thu yêu thương tại Hội trường A
Đại diện Lãnh đạo Bệnh viện Châm cứu Trung ương (PGS. TS Vũ Thường Sơn – ngoài cùng bên phải, Ths Đặng Thị Hoàng Tuyên – ngoài cùng bên trái, Ths Nguyễn Duy Luật – thứ 3 từ phải sang, Cô Hòa – Giám đốc Cty Hương sen – thứ 2 từ trái sang)cùng chụp ảnh lưu niệm
PGS. TS Vũ Thường Sơn phát biểu tại “Chương trình Vui Tết Trung Thu 2016”

Ngoài những Chương trình vui trung thu phục vụ các em và gia đình còn có những phần quả của các nhà hảo tâm từ thiện như:
1/ Nhóm minh tuệ: 200 suất quà (Ba lô + bánh trung thu)
2/ Nhóm Chị Hà : 200 áo phao + bánh trung thu
3/ Nhóm Lộc vừng xuân: 200 suất quà + bánh trung thu
4/ Nhóm Thiện Tâm: Tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương”
5/ Nhóm báo lao động: 200 suất quà
6/ Nhóm KSTAR: 100 suất quà
7/ Nhóm TEDI (Tổng cty thiết kế xây dựng giao thong vận tải) : 100 suất quà
8/ Nhóm từ bi: tổ chức chương trình “Vui tết trung thu năm 2016” và 200 suất quà + 50.000/ cháu
9/ Nhóm Thật: 200 suất quà, thú đồ chơi + quần áo
10/ Diệu Thanh: 100 suất quà
11/ Trung tâm xoa bóp bấm huyệt Hương sen: Tổ chức chương trình “Ngày hội trăng rằm” + 200 suất quà
– Bệnh viện Châm cứu Trung ương xin chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm, từ thiện đã giúp đỡ, mang lại niềm vui cho các em để  giúp các em và gia đình có thêm niềm tin vào ngày mai/
– Các nhà Hảo tâm – Từ Thiện có mong muốn được làm từ thiện tại Khoa Nhi – Bệnh viện Châm cứu Trung ương
vui lòng liên hệ:
Trưởng Khoa Nhi: Đặng Thị Hoàng Tuyên
ĐIện thoại: 04338533880





.