Bệnh viện Châm cứu Trung ương ký kết hợp tác, hỗ trợ chuyên môn với Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

Buổi kí kết với sự tham gia của các PGS, TS, bác sĩ đại diện của cả hai đơn vị. Về phía Bệnh viện Châm cứu Trung ương, có sự hiện diện của PGS.TS Trần Văn Thanh - Bí thư đảng ủy, GĐ bệnh viện; TS Nguyễn Đức Minh- Đảng ủy viên, PGĐ bệnh viện; TS Ngô Quang Hải- GĐ Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến; Ths Hoàng Quốc Hợp – Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp.

Về phía Bệnh viện Phương Đông, có Bà Trần Thị Lý- Phó Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông; Ông Nguyễn Trung Chính– GĐ Chuyên môn Bệnh viện, Ông Nguyễn Công Minh– PGĐ Bệnh viện Đa khoa Phương Đông.

Đại diện hai đơn vị bệnh viện tham gia buổi kí kết
PGS.TS Trần Văn Thanh- GĐ Bệnh viện Châm cứu Trung ương phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Văn Thanh đã có những đánh giá cao về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, hóa dược và chuyên môn của BVĐK Phương Đông, đặc biệt là việc áp dụng các biện pháp chữa bệnh không dùng thuốc mang lại hiệu quả cao nhất trong chẩn đoán, can thiệp, điều trị kịp thời các bệnh lý nguy hiểm. PGS.TS Trần Văn Thanh cũng khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất trong hỗ trợ, trao đổi chuyên môn toàn diện; với hy vọng sẽ kết hợp và phát huy được những thế mạnh hiện có của hai bên.

PGS.TS Nguyễn Trung Chính - Giám đốc BVĐK Phương Đông cũng đã bày tỏ vinh dự được hợp tác với Bệnh viện Châm cứu Trung Ương - đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực châm cứu tại Việt Nam.

Buổi lễ kí kết đã diễn ra thành công tốt đẹp với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, đúng với chủ trương của Bộ Y tế. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa bệnh viện Châm cứu Trung ương- một bệnh viện lớn và đi đầu trong lĩnh vực thăm khám, điều trị, phục hồi chức năng cho người bệnh bằng phương pháp không dùng thuốc với bệnh viện Đa khoa Phương Đông sẽ là một dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của hai bên.

Đại diện lãnh đạo hai bệnh viện thăm cơ sở vật chất, trang thiết bị của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

Theo đó, hai đơn vị sẽ: Trao đổi nguồn nhân lực trong hoạt động chuyên môn, đào tạo và nghiên cứu khoa học; xây dựng, phát triển đưa vào sử dụng các sản phẩm thuốc Y học cổ truyền; phát triển Khoa Y học cổ truyền, Phục hồi Chức năng tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông; chuyển giao kinh nghiệm chuyên môn, các kỹ thuật mới nhất. Ngoài ra, hai bệnh viện cũng sẽ phối hợp và tổ chức đào tạo, hội nghị hợp tác với các bệnh viện nước ngoài…

Sự hợp tác giữa hai đơn vị giúp cả hai bệnh viện phát triển lớn mạnh hơn nữa về chuyên môn và khẳng định uy tín vững vàng.

                                                                                                                                An Thu - BVCCTW
.