0
Tết thiếu nhi sớm cho các cháu bệnh nhi tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương

– Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 đang đến gần, khắp nơi trên cả nước đang diễn ra rất nhiều các chương trình, các hoạt động dành tặng cho các em nhỏ, Cũng như thường lệ cứ đến dịp này tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương thường tổ chức các hoạt động từ thiện, các nhà hảo tâm dành cho các cháu bệnh nhi với nhiều phần quà, lời động viên, an ủi để các cháu và người nhà các cháu vơi đi nỗi buồn với bệnh tật mà các cháu đã mắc phải.

– Kế tục truyền thống những năm qua của GS. AHLĐ Nguyễn Tài Thu và PGS. TS. TTND Nghiêm Hữu Thành, được sự quan tâm của Ban lãnh đạo cũng như sự quan tâm của PGS. TS. TTND Nguyễn Bá Quang – Giám đốc bệnh viện và các nhà hảo tâm chương trình tết thiếu nhi năm nay diễn ra sớm hơn so với những năm trước.

– Mở đầu chương trình trao tặng quà nhân dịp tết thiếu nhi 1/6 năm nay Nhóm từ thiện Minh tuệ và Tạp chí mẹ và bé đã dành tặng 200 suất quà cho các cháu bệnh nhi (mỗi suất quà gồm: 01 Ba lô, 01 hộp sữa nhãn hiệu Hipp, 01 lốc sữa) trị giá mỗi suất quà là 950 nghìn. Còn rất nhiều các phần của những nhà hảo tâm khác sẽ đến tay các cháu từ nay cho đến hết ngày 1/6.

– Ban lãnh đạo bệnh viện đặc biệt là PGS. TS. TTND Nguyễn Bá Quang người luôn tâm huyết dành trọn tình thương, sự quan tâm của mình cho các cháu bệnh nhi. Phương châm làm từ thiện của Bệnh viện Châm cứu Trung ương là “ luôn tạo điều kiện giúp đỡ cho các nhà hảo tâm, từ thiện được trực tiếp trao những phần quà đến tận tay các cháu” để các cháu và người nhà vơi bớt nỗi lo bệnh tật mà các cháu đang mang trên người, để các cháu và người nhà an tâm hơn, vui hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh Ban lãnh đạo bệnh viện và các nhà hảo tâm trao quà cho các cháu.

Các phần quà được chuẩn bị từ rất sớm tại khoa Nhi  của bệnh viện

PGS. TS. TTND Nguyễn Bá Quang – Giám đốc bệnh viện luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho các cháu bệnh nhi

– Ban lãnh đạo bệnh viện (từ phải qua trái: PGS. TS. TTND Nghiêm Hữu Thành – Chủ tịch Hội đồng Khoa học – Nguyên giám đốc bệnh viện, PGS. TS. TTND Nguyễn Bá Quang – Giám đốc bệnh viện, Ths Đặng Thị Hoàng Tuyên – Trưởng Khoa Nhi, Chị Việt Anh – Đại diện nhóm từ thiện Minh tuệ chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu bệnh nhi và người nhà các cháu

– Phần quà nhỏ nhưng mang rất nhiều ý nghĩa, tình thường mà các nhà hảo tâm và các cán bộ trong bệnh viện dành cho các cháu, để giúp các cháu phần nào vơi đi nỗi đau bệnh tật, để các cháu và người nhà tiếp tục cố gắng hơn trong việc tìm lại những nụ cười, niềm vui cho các cháu.

– Những mảnh đời bất hạnh luôn cần được sự quan tâm từ các cơ quan, đoàn thể, các cá nhân có tâm lòng hảo tâm, từ thiện giúp đỡ

– Để liên hệ tới các em các nhà hảo tâm, từ thiện vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Khoa Nhi – Bệnh viện Châm cứu Trung ương

49 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 04 3562 7662

Hoặc Trưởng khoa Nhi

Ths Đặng Thị Hoàng Tuyên – 0916115080 










 

.