TẬP HUẤN TRIỂN KHAI THÔNG TƯ 31/2021/TT-BYT - QUY ĐỊNH HOẠT ĐỘNG ĐIỀU DƯỠNG TRONG BỆNH VIỆN

Ngày 24/03/2022, Phòng Điều dưỡng - Bệnh viện Châm cứu TW đã tổ chức buổi tập huấn triển khai Thông tư 31/2021/TT-BYT – Quy định hoạt động Điều dưỡng trong Bệnh viện.

PGS.TS Phạm Hồng Vân - Phó giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương phát biểu

Buổi tập huấn có sự tham gia của PGS.TS Phạm Hồng Vân – Phó Giám đốc Bệnh viện; TS Nguyễn Khắc Ninh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo & Chỉ đạo tuyến; Phòng Điều dưỡng, phòng Kế hoạch Tổng hợp, phòng Quản lý chất lượng cùng sự tham của toàn thể cán bộ điều dưỡng, kỹ thuật viên đang công tác tại Bệnh viện Châm cứu TW.

Phát biểu tại buổi tập huấn, PGS.TS Phạm Hồng Vân – Phó Giám đốc Bệnh viện đã chia sẻ “Điều dưỡng là một trong những lực lượng chính của ngành y tế, có vai trò rất quan trọng, không chỉ thực hiện y lệnh của bác sĩ mà còn khám nhận định lâm sàng và chẩn đoán điều dưỡng trong việc chăm sóc người bệnh.

Ths.ĐD Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Phó trưởng phòng Điều dưỡng đã chia sẻ và cùng thảo luận những thay đổi và cập nhật mới “Thông tư 31/2021/TT-BYT Quy định hoạt động Điều dưỡng trong Bệnh viện” tới toàn thể cán bộ điều dưỡng, kỹ thuật viên trong Bệnh viện. Theo đó, các điều dưỡng đã nắm bắt, được cập nhật các nội dung liên quan đến thông tư như: Quy định nhiệm vụ chuyên môn chăm sóc điều dưỡng; tổ chức hoạt động điều dưỡng và nhiệm vụ của các chức danh chuyên môn trong chăm sóc người bệnh,

Chương trình tập huấn tại Hội trường A - Bệnh viện Châm cứu Trung ương

 

Kết thúc buổi tập huấn, toàn thể cán bộ Điều dưỡng, kỹ thuật viên của Bệnh viện đã bước đầu triển khai thông tư mới để thực hiện tốt nhiệm vụ và nâng cao chất lượng Bệnh viện.



.