SÔI NỔI HỘI THAO CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 40 NĂM THÀNH LẬP  BỆNH VIỆN CHÂM CỨU TRUNG ƯƠNG

  Tiếp nối chuỗi hoạt động chào mừng 40 năm thành lập Bệnh viện Châm cứu Trung ương, Công đoàn Bệnh viện tổ chức hội thao với phương châm “làm hết sức- chơi hết mình- nâng cao sức khỏe”. Chiều 27/9/2022, Hội thi kéo co tại sân Bệnh viện Châm cứu Trung ương diễn ra trong không khí vui tươi, náo nhiệt, gay cấn thu hút sự tham gia tích cực giữa các đội chơi và khán giả cổ vũ.

TS Trần Phương Đông- Trưởng Ban tổ chức Hội thao phát biểu khai mạc hội thi

  Hội thao không chỉ nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ và hướng tới thành tích chào mừng thành lập Bệnh viện mà còn giảm tải những căng thẳng, áp lực cho các thầy thuốc sau những giờ làm việc.

Đội cán bộ, bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện Châm cứu Trung ương cố gắng, quyết tâm chiến thắng

  Tham dự cuộc thi kéo co gồm có 6 đội, mỗi đội có 8 người 4 nam, 4 nữ, các đội sẽ bước vào 3 vòng thi đấu là: vòng loại, vòng bán kết và vòng chung kết. Các đội thi chơi với tinh thần “Play like a champion” (Chơi như một nhà vô địch), có chiến thuật, kéo nhiệt tình- quyết tâm giành chiến thắng.

Các thành viên Đội Sen Tài Thu thi đấu đầy nhiệt huyết

  Kết thúc hội thi kéo co, giải nhất thuộc về Tập đoàn Sen Tài Thu (đơn vị tài trợ cho chương trình); giải nhì, giải ba thuộc về các nhóm của Bệnh viện Châm cứu Trung ương, giải khuyến khích thuộc về một số nhóm của Bệnh viện Châm cứu Trung ương và Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV (đơn vị tài trợ cho chương trình).

Các chàng trai, cô gái từ Ngân hàng BIDV nổi bật với quần âu, áo trắng, thi đấu nhiệt tình

  Ngoài hội thi kéo co, các cán bộ, y bác sĩ còn được tổ chức các trò chơi tập thể hấp dẫn tại các địa điểm khác nhau như thi cầu lông, thi tenis, bóng bàn, bóng đá …

  Hội thi kéo co mở đầu cho hội thao đã diễn ra thành công, tốt đẹp, mang lại nhiều ý nghĩa đối với các cán bộ, y bác sĩ của bệnh viện và các cơ quan/đơn vị đối tác

Đội Sen Tài Thu đã giành giải Quán quân của hội thi

 

 




.