NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN” NĂM 2022 CÙNG TUỔI TRẺ BỆNH VIỆN CHÂM CỨU TRUNG ƯƠNG
     Thực hiện chương trình trọng tâm công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2022; với phương châm: “Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, Đoàn thanh niên Bệnh viện Châm cứu Trung ương hăng hái tham gia hưởng ứng chương trình “Ngày hội Hiến máu tình nguyện” năm 2022 do Ban Thường vụ Quận đoàn Đống Đa tổ chức.
     Song song với công tác khám chữa bệnh, hoạt động hiến máu tình nguyện luôn được đoàn thanh niên Bệnh viện Châm cứu Trung ương chú trọng, lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu phục vụ công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân.
     Ngay từ sáng sớm, đoàn thầy thuốc, y bác sĩ của Bệnh viện do đồng chí Nguyễn Nam Trung - Bí thư Chi đoàn Bệnh viện làm trưởng đoàn, đã có mặt tại địa điểm hiến máu để đăng ký, khám lâm sàng, kiểm tra các điều kiện về sức khỏe để đảm bảo chất lượng máu thu được tốt nhất.
      Mặc dù bị ảnh hưởng rất lớn của đại dịch Covid 19, tuy nhiên, các đoàn viên vẫn rất hăng hái để tham gia hoạt động ý nghĩa này. Những đơn vị máu hiến quý giá của mọi người sẽ góp phần trao gửi sự sống cho người bệnh, đóng góp một phần sức mình cho sức khoẻ cộng đồng.
Một vài hình ảnh buổi hiến máu:

.