Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Chiều ngày 27/01, Bệnh viện Châm cứu Trung ương lọng trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí ThS. BS Đỗ Hoàng Dũng- Trưởng khoa Điều trị nội trú ban ngày và đồng chí Dương Quốc Hưng- Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ của Bệnh viện.

Dự lễ trao tặng huy hiệu có Đ/c Lê Thị Kim Huệ- Chánh Văn phòng Quận ủy, Đ/c Khúc Thị Hiền– UVTV- Trưởng ban tổ chức Quận ủy Đống Đa, PGS.TS Trần Văn Thanh- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương, TS Trần Phương Đông- Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Bệnh viện, TS Nguyễn Đức Minh, Phó giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí là lãnh đạo các khoa phòng/ trung tâm/ đơn vị trong bệnh viện.

Toàn cảnh lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Trần Văn Thanh- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã nhiệt liệt chúc mừng các đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng, trân trọng đánh giá cao tinh thần tận tụy trong công tác, trung thành với Ðảng, với đất nước của các đồng chí. Huy hiệu cao quý của Đảng có ý nghĩa vô cùng quan trọng để ghi nhận và tôn vinh những đóng góp, cống hiến của các Đảng viên ưu tú luôn nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn thách thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao. Góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân các đồng chí mà còn là sự vui mừng của toàn Đảng ủy Bệnh viện.
Đ/c Lê Thị Kim Huệ- Chánh Văn phòng Quận ủy phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt các đồng chí vinh dự nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, Đ/c Dương Quốc Hưng cũng xúc động cảm ơn Đảng, Nhà nước, Các ban ngành, đoàn thể, Đảng ủy- Ban lãnh đạo Bệnh viện Châm cứu đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ trong quá trình cống hiến, công tác. Qua đây, những đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng cũng hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, giữ vững tinh thần đoàn kết, đặt niềm tin vào Đảng ủy, Ban giám đốc Bệnh viện, góp phần xây dựng bệnh viện khang trang, phát triển, mãi mãi là địa điểm tin cậy khám chữa bệnh cho nhân dân.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: 

 

 





.