Lễ ký kết Hợp đồng hợp tác của Bệnh viện Châm cứu Trung ương và trường Đại học Đại Nam

Sáng ngày 22/12, Bệnh viện Châm cứu TW phối hợp cùng với trường đại học Đại Nam tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa Bệnh viện Châm cứu Trung ương và trường đại học Đại Nam, thúc đẩy quan hệ giữa hai đơn vị.

Tham dự lễ ký kết, về phía Bệnh viện Châm cứu Trung ương có PGS.TS Trần Văn Thanh – Giám đốc Bệnh viện, TS. Phạm Hồng Vân – Phó Giám đốc Bệnh viện, PGS.TS Nghiêm Hữu Thành- Nguyên giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Bệnh viện, PGS.TS Nguyễn Bá Quang- Nguyên giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng Đào tạo Bệnh viện và đại diện các trưởng khoa/phòng/trung tâm trong Bệnh viện.

PGS.TS Trần Văn Thanh phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác với trường ĐH Đại Nam

 Về phía trường Đại học Đại Nam có sự hiện diện của TS. Lương Cao Đông – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Lê Thị Thanh Hương  - Phó Hiệu trưởng nhà trường và đại diện các trưởng khoa/phòng đang công tác tại trường.

TS. Lương Cao Đông - Hiệu trưởng trường ĐH Đại Nam phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác với Bệnh viện Châm cứu TW

      Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Văn Thanh- Bí thư Đảng ủy, giám đốc Bệnh viện cho biết: “Bệnh viện Châm cứu Trung ương có truyền thống, bề dày lịch sử về đào tạo, nghiên cứu khoa học và lĩnh vực YHCT. Hiện nay, bệnh viện hợp tác với rất nhiều trường Đại học, Cao đẳng để đào tạo cho sinh viên, các lớp thạc sĩ, các lớp đào tạo 3 tháng, 6 tháng và đào tạo quốc tế tại Nga, Mexico và sắp tới là nước Lào và Campuchia… Bệnh viện cũng là cơ sở đào tạo uy tín và được trang bị đầy đủ thiết bị vật chất phục vụ công tác dạy học. Bệnh viện sẽ hỗ trợ cán bộ để đào tạo các thế hệ bác sĩ, thầy thuốc tương lai giỏi chuyên môn- giàu y đức, đóng góp cho sự phát triển của ngành y.

TS Lương Cao Đông- Hiệu trưởng trường ĐH Đại Nam cũng chia sẻ: Trong những năm qua, thầy và trò trường ĐH Đại Nam đã đạt nhiều thành tích tốt trong công tác giảng dạy, thực hiện tốt công tác tuyển sinh và là trường học có uy tín về đào tạo. Trong đó có các mã ngành mới như y đa khoa, điều dưỡng, dược và sắp tới là YHCT. Nhà trường rất mong muốn có sự hợp tác toàn diện, hỗ trợ, góp ý của Bệnh viện, đặc biệt là trong vấn đề đầu tư trang thiết bị phù hợp để giảng dạy và thực hành cho sinh viên”

 

Buổi lễ diễn ra thành công với những trao đổi thẳng thắn về mục tiêu, phương hướng hoạt động dựa trên thế mạnh của mỗi bên. Cả hai đơn vị cùng vui mừng trước những bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường- bệnh viện. Góp phần phát triển chất lượng ngành y nói chung và Y học cổ truyền nói riêng.

.