0
Lãnh đạo Bệnh viện Châm cứu Trung ương tri ân Giáo sư, Anh hùng Lao động Nguyễn Tài Thu

Giáo sư, Anh hùng Lao động Nguyễn Tài Thu được người đời quý mến, nể trọng bởi tấm lòng lương y như từ mẫu. Ông được mệnh danh là  “cây kim vàng” bởi những cống hiến to lớn cho ngành Châm cứu của Việt nam, trên thế giới cũng như cho nền y học cổ truyền.

Biết ơn tấm lòng và những đóng góp lớn lao của vị giáo sư đáng kính, Lãnh đạo Bệnh viện Châm cứu Trung ương- các thế hệ học trò của giáo sư thường xuyên đến thăm hỏi và tri ân Giáo sư, Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Tài Thu- “cánh chim đầu đàn” trong ngành Châm cứu của đất nước.

Các thế hệ học trò thăm hỏi, tặng quà tri ân GS.AHLĐ.Nguyễn Tài Thu
Giáo sư Nguyễn Tài Thu quan niệm rằng chữa bệnh không chỉ cần tay nghề, chuyên môn mà còn cần có tâm huyết và sự nhiệt tình. Ông luôn căn dặn cán bộ, bác sĩ Bệnh viện Châm cứu Trung ương cần tích cực trau dồi kỹ năng quản lý và nghiệp vụ hơn nữa, phải giỏi về chuyên môn, sáng về y đức hơn nữa để góp phần xây dựng Bệnh viện Châm cứu uy tín, vững mạnh hơn.
Ban Giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương chụp ảnh lưu niệm với GS.AHLĐ. Nguyễn Tài Thu
PGS.TS.Trần Văn Thanh- Giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương thay mặt Đảng ủy- Ban lãnh đạo Bệnh viện cùng toàn thể cán bộ, nhân viên y tế- các thế hệ học trò gửi lời hỏi thăm sức khỏe của giáo sư. PGS.TS Trần Văn Thanh cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc những cống hiến của Giáo sư Nguyễn Tài Thu và hứa sẽ tiếp tục kế thừa sự phát triển của các thế hệ đi trước, dành toàn bộ tâm huyết, nghị lực và trí tuệ với tinh thần trách nhiệm, sự nhiệt tình cao nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ, đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân đồng thời xây dựng Bệnh viện Châm cứu Trung ương ngày càng phát triển.
GS.AHLĐ Nguyễn Tài Thu vui vẻ trò chuyện với các thế hệ học trò
PGS.TS Trần Văn Thanh thường xuyên thăm hỏi và tri ân GS.AHLĐ Nguyễn Tài Thu
Các thế hệ học trò tri ân và chúc sức khỏe GS.AHLĐ Nguyễn Tài Thu




.