HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2020

Chiều ngày 13/1/2020 Bệnh viện Châm cứu Trung ương long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức viên chức năm 2020 nhằm tổng kết kết quả thực hiện nghị quyết 2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm 2021.

Tham dự hội nghị có PGS.TS Phạm Thanh Bình- Chủ tịch công đoàn Y tế Việt Nam; Ông Vũ Anh Tuấn - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Công đoàn Y tế Việt Nam; PGS.TS Trần Văn Thanh- Bí thư Đảng ủy, giám đốc Bệnh viện; PGS.TS Nghiêm Hữu Thành- Nguyên giám đốc Bệnh viện; TS Trần Phương Đông, TS Nguyễn Đức Minh, TS Phạm Hồng Vân- phó giám đốc Bệnh viện; TS Đặng Thị Hoàng Tuyên- Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện, Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật cao Châm cứu Việt Nam cùng toàn thể các lãnh đạo khoa/ phòng/ trung tâm và gần 300 cán bộ bác sỹ về dự hội nghị.

Hội nghị nghiêm trang tiến hành lễ chào cờ
Toàn cảnh hội nghị
PGS.TS Trần Văn Thanh- Bí thư Đảng ủy, giám đốc Bệnh viện báo cáo kết quả hoạt động chuyên môn của Bệnh viện trong năm 2020

Thay mặt bệnh viện, PGS.TS Trần Văn Thanh- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã báo cáo kết quả hoạt động chuyên môn của Bệnh viện trong năm 2020 cũng như các chủ trương, kế hoạch, nhiệm vụ và các giải pháp nhằm phát triển Bệnh viện trong năm 2021. Năm 2020, Bệnh viện đã làm tốt công tác khám chữa bệnh và điều trị; điều dưỡng, chăm sóc và hướng đến sự hài lòng của người bệnh; nâng cao đưa ra các giải pháp đảm bảo cân đối thu chi, duy trì và nâng cao thu nhập và hỗ trợ thu nhập tăng thêm cho CBVC; phát huy vai trò của Công đoàn trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và tổ chức các phong trào thi đua trong bệnh viện.

Đoàn chủ tịch hội nghị lắng nghe các ý kiến tham luận của đại biểu, các lãnh đạo/khoa/ phòng trung tâm trong bệnh viện và giải đáp những ý kiến, khúc mắc của các khoa phòng.
PGS.TS Phạm Thanh Bình- Chủ tịch công đoàn Y tế Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, PGS.TS Phạm Thanh Bình - Chủ tịch công đoàn Y tế Việt Nam đã đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, công chức, viên chức của Bệnh viện Châm cứu Trung ương, đã có thành tích tốt góp phần xây dựng, phát triển ngành y nói chung và nền y học cổ truyền nói chung.

Cũng nhân dịp này, Ban Thanh tra Nhân dân cũng báo cáo tổng kết nhiệm kỳ và tiến hành bầu ra ban thanh tra nhân dân mới với các thành viên có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, trung thực, công tâm, có uy tín, có hiểu biết về chính sách, pháp luật và tự nguyện tham gia ban thanh tra.

Ban thanh tra nhân dân ra mắt toàn thể hội nghị

Năm 2020, Bệnh viện Châm cứu Trung ương cũng đã đầu tư nhiều máy móc, trang thiết bị tân tiến hiện đại phục vụ công tác khám chữa bệnh. Tập thể cán bộ công nhân viên của bệnh viện cũng đã đạt được nhiều thành tích vượt trội.

PGS.TS Phạm Than­­­h Bình- Chủ tịch công đoàn Y tế Việt Nam tặng cờ thi đua và bằng khen cho Bệnh viện Châm cứu Trung ương
Công đoàn Bệnh viện Châm cứu Trung ương vinh dự nhận bằng khen của Công đoàn Y tế Việt Nam

Về công tác giáo dục tư tưởng chính trị: 100% công đoàn viên chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chỉ thị, quy định của ngành y nói chung và và quy chế của Bệnh viện Châm cứu Trung ương nói riêng, tự trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức nghề y và tác phong làm việc, nhiệt tình tham gia các hoạt động do công đoàn tổ chức.

Về các hoạt động văn hóa văn nghệ, công đoàn bệnh viện đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa, phù hợp cho nhân viên y tế và người bệnh.

Về công tác chuyên môn, các công đoàn viên đều hoàn thành nhiệm vụ. Nhiều công đoàn viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, nhận được bằng khen của giám đốc Bệnh viện, bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế. 100% công đoàn viên thực hiện tốt quy chế chuyên môn, tự rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và đảm bảo ngày giờ công làm việc.

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2021.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

.