Đảng uỷ, Ban Giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương thăm và chúc tết các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện

  Mỗi khi tết đến xuân về, Đảng ủy- Ban Giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương lại đến thăm hỏi và tặng quà cho những bệnh nhân đang điều trị nội trú không thể về quê, mang tình yêu thương và sự ấm áp của mùa xuân đến với bệnh nhân.



  Những ngày cuối năm kết thúc năm bằng những con gió lạnh rét. Nhưng với sự quan tâm, chăm sóc của Ban lãnh đạo Bệnh viện, các y bác sĩ tham gia kíp trực Tết Nguyên đán… bệnh nhân không về ăn Tết đoàn viên phần nào sẽ thấy ấm áp và tràn ngập tình yêu thương!
Hướng tới một năm mới ngập tràn sức khỏe, bình an, hạnh phúc!
  Trong buổi thăm hỏi, chúc Tết bệnh nhân sáng nay, PGS.TS Trần Văn Thanh- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể những bệnh nhân không thể về quê ăn Tết do bệnh tình quá nặng, phải theo dõi thường xuyên. Theo PGS.TS Trần Văn Thanh- Bệnh viện đã sẵn sàng bố trí nhân lực, chuẩn bị kỹ lưỡng vật lực, trang thiết bị cho kíp trực Tết để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân ở lại trong dịp Tết Nguyên Đán.
PGS.TS Trần Văn Thanh thăm hỏi động viên người nhà bệnh nhân người nước ngoài ở lại điều trị
  Trong năm 2022, Bệnh viện Châm cứu Trung ương vô cùng hạnh phúc khi được thực hiện sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân bằng cả trái tim với kinh nghiệm, chuyên môn và y đức- mang đến sự hài lòng của người bệnh điều trị tại Bệnh viện. Bệnh viện cũng vô cùng cảm kích và biết ơn khi nhận được sự tin tưởng của nhân dân.

  Chỉ còn hơn 2 ngày nữa là bước sang năm mới, Bệnh viện Châm cứu Trung ương kính chúc toàn thể nhân dân sức khỏe dồi dào, nhiều niềm vui và hạnh phúc. Một năm mới bình an!
Một số hình ảnh trong buổi chúc Tết bệnh nhân sáng ngày 28 Tết

 

 

 

 










 


 










.