Chương trình khám từ thiện

NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27 – 7

TẠI BỆNH VIỆN CHÂM CỨU TRUNG ƯƠNG

- Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Chính họ đã làm rạng rỡ dân tộc, vẻ vang giống nòi. Họ chết cho Tổ quốc sống mãi…, tinh thần của họ luôn sống với non sông Việt Nam”. Đảng, Nhà nước và nhân dân ta mãi mãi ghi tạc và đời đời biết ơn sự hy sinh, cống hiến to lớn đó. Các thế hệ người Việt Nam sẽ luôn tự hào và nguyện sống xứng đáng với những hy sinh cao cả của các thế hệ cha anh.

- Các cấp, các ngành, đoàn thể và chính quyền địa phương đã thể hiện bằng những việc làm thiết thực để chăm sóc sức khỏe, tạo công ăn việc làm, giúp đỡ về nhà ở; con em của họ được ưu tiên xét tuyển, giảm tiền đóng góp xây dựng trường, được tặng học bổng, trợ cấp…

- Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, nhiều hoạt động nhằm tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng đã diễn ra trên cả nước. Chương trình Khám từ thiện năm 2017 tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương là một trong những hoạt động như vậy.

- Từ sáng sớm đã có rất đông các cựu chiến binh, lão thành cách mạng tập trung tại các phòng khám đa khoa của bệnh viện.

  • Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của chương trình tri ân nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

Từ sáng sớm đã có rất đông các cựu chiến binh, lão thành cách mạng đã đến kín sảnh phòng khám đa khoa

tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Khám tại Khoa răng hàm mặt Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Khám da liễu

Khám nội


Tại khoa khám mắt của bệnh viện

 

 

 

 

 

 



.