CHÚC MỪNG NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM 21/6
CHÚC NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM 21/6
 
✅
Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2022), Bệnh viện Châm cứu Trung ương xin được gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp nhất đến các nhà báo/phóng viên/ biên tập viên, những người đang công tác trong lĩnh vực truyền thông- báo chí. Chúc các anh/ chị/ em luôn dồi dào sức khỏe, tràn đầy năng lượng, bút sắc lòng trong – tâm sáng và luôn là những chiến sĩ nhiệt huyết trên mặt trận văn hóa, tư tưởng.
 
✅
Trong hành trình gần 40 năm phục vụ khám, điều trị chăm sóc sức khỏe cộng đồng, để có được thành công như hôm nay, bệnh viện luôn ghi nhận sự giúp đỡ của các cơ quan bộ ngành, các tổ chức, cá nhân và đặc biệt là sự tham gia của các cơ quan thông tấn báo chí, các nhà báo, phóng viên, cộng tác viên đã và đang tích cực đưa tin về bệnh viện. Báo chí luôn kịp thời đăng tải, đưa thông tin từ bệnh viện đến đông đảo nhân dân cả nước, giúp kết nối bệnh viện với bệnh nhân, bác sỹ với bệnh nhân, và các cơ quan tổ chức tới bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn…
 
✅
Bệnh viện Châm cứu Trung ương gửi tới Qúy Báo những lời chúc tốt đẹp nhất và mong rằng sẽ tiếp tục được đồng hành, hợp tác cùng các quý Báo trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân!
.