CHÀO MỪNG 46 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM – THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC VÀ NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG

Sáng ngày 29/5/2021, phòng CTXH – bệnh viện Châm cứu TW tổ chức chương trình chụp ảnh “Dấu ấn thời gian – ghi lại hình ảnh các bác sĩ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, người lao động của bệnh viện với những phong cảnh, địa điểm du lịch mang tính lịch sử, của 2 miền Nam Bắc.

Chương trình với mục đích mang lại những ký ức về 1 thời hào hùng lịch sử của dân tộc VN trong nhưng năm tháng chiến tranh. Từ đó khơi dậy trong mỗi người tình yêu quê hương đất nước….

Trong dịp lễ, nhiều bệnh nhân không có điều kiện để về quê do nhà quá xa hay bệnh nặng… Vì vậy, hoạt động chụp ảnh “Dấu ấn thời gian” và ôn lại ký ức lịch sử sẽ giúp bệnh nhân có thêm nhiều niềm vui. Qua đây cũng tạo động lực và giảm căng thẳng cho các bác sĩ, nhân viên y tế trong bệnh viện.

Chương trình thu hút rất nhiều bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và các nhân viên y tế. Phòng CTXH đã chuẩn bị sẵn các đạo cụ như: áo dài, hoa, … để chụp ảnh.

Bệnh nhân H.T.T chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên cháu được chụp ảnh với Hồ Gươm dù chỉ là qua tấm ảnh nhưng cháu cảm thấy rất vui. Cháu cảm ơn các Bác sĩ trong bệnh viện và các cô chú CTXH đã trang điểm và chụp ảnh cho cháu”.

Kết thúc chương trình phòng CTXH sẽ chọn lọc các bức ảnh đẹp nhất để trao quà tặng. Mỗi phần quà trị giá 500,000 VND.

.