Bổ nhiệm chức danh lãnh đạo khoa phòng thuộc Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Bổ nhiệm ông Nguyễn Hữu Dũng- BSCKII giữ chức vụ Trưởng khoa Điều trị Nội trú Ban ngày

Nhằm kiện toàn và hoàn thiện bộ máy lãnh đạo, chiều ngày 30/7/2021, Bệnh viện Châm cứu Trung ương long trọng tiến hành lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức danh lãnh đạo khoa/phòng/trung tâm/đơn vị trong bệnh viện.

Tham dự lễ bổ nhiệm có sự hiện diện của PGS.TS Trần Văn Thanh- Bí thư Đảng ủy, giám đốc Bệnh viện; các phó giám đốc Bệnh viện: PGS.TS Phạm Hồng Vân, TS Trần Phương Đông, TS Nguyễn Đức Minh cùng đại diện một số lãnh đạo trong bệnh viện. Theo đó, buổi lễ diễn ra chỉ khoảng 15 phút, lãnh đạo tham dự đảm bảo đã tiêm vắc xin và thực hiện đúng quy định 5K của Bộ y tế,  không tụ tập quá đông người.

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc, PGS.TS Trần Văn Thanh gửi lời chúc mừng đến các đồng chí lãnh đạo đã được tập thể đơn vị tín nhiệm, các cấp lãnh đạo tin tưởng giao trọng trách lãnh đạo quản lý. Đ ồng thời, giám đốc mong muốn các lãnh đạo được bổ nhiệm chính thức tiếp tục cống hiến những tài năng, kinh nghiệm cũng như kiến thức của bản thân về cả chuyên môn, quản lý điều hành, cải cách khoa phòng… để phát huy truyền thống của ngành Châm cứu nói riêng và nền Y học cổ truyền nói chung. Xây dựng Bệnh viện Châm cứu Trung ương ngày càng khang trang, uy tín và phát triển thịnh vượng, xứng đáng là bệnh viện đầu ngành toàn quốc về châm cứu và Y học cổ truyền, từ đó phát huy uy tín thương hiệu trên toàn Thế giới.

BSCKII Nguyễn Hữu Dũng- Trưởng khoa Điều trị nội trú ban ngày đại diện chia sẻ: “Chúng tôi chân thành gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy- ban lãnh đạo và tập thể thầy thuốc trong bệnh viện đã tín nhiệm chúng tôi. Chúng tôi mong muốn rằng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ Đảng ủy, Ban giám đốc và toàn thể các phòng ban. Các lãnh đạo được bổ nhiệm ngày hôm nay hứa sẽ tiếp tục cống hiến, đồng hành cùng bệnh viện trong giai đoạn phát triển mới”.

Một số hình ảnh buổi bổ nhiệm: 

Bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hạnh - BSCKI giữ chức vụ trưởng khoa Nhi
Bổ nhiệm bà Lê Thị Hương Giang- BSCKII giữ chức vụ Phó giám đốc Trung tâm đào tạo và chỉ đạo tuyến
Bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Minh Hạnh- Thạc sĩ, giữ chức vụ Trưởng khoa Xét nghiệm







 

 

.