Bệnh viện Châm cứu Trung ương triển khai lấy mẫu xét nghiệm nhanh Covid 19 trong toàn bệnh viện

Ngày 12- 13/5/2021, Bệnh viện Châm cứu Trung ương tổ chức triển khai lấy mẫu xét nghiệm nhanh Covid 19 cho toàn thể cán bộ, nhân viên y tế, người lao động, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong bệnh viện bằng phương pháp kháng nguyên nhanh để sàng lọc.

Tại buổi lấy mẫu, người dân được hướng dẫn xếp hàng, khai báo y tế, sát khuẩn tay, tuân thủ nghiêm ngặt thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Khu vực sàng lọc, lấy mẫu xét nghiệm được bố trí đúng quy định của Bộ Y tế

Việc lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 trong toàn bệnh viện là một trong những biện pháp chủ động phòng dịch của Bệnh viện Châm cứu Trung ương. Từ đó, góp phần đánh giá mức độ nguy cơ dịch bệnh tiềm ẩn trong cộng đồng và tránh để xảy ra tình trạng dịch lây lan diện rộng.

Nhân viên Bệnh viện được lấy mẫu xét nghiệm nhanh SAR- COV-2

Theo kết quả xét nghiệm nhanh Covid 19 ngày đầu tiên, tất cả nhân viên, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tham gia xét nghiệm đều cho kết quả âm tính. Không có trường hợp nào có dấu hiệu ho, sốt, khó thở...

Toàn thể nhân viên, người lao động trong bệnh viện được xét nghiệm nhanh SAR- COV- 2

Theo đó, Bệnh viện sẽ định kỳ tổ chức xét nghiệm COVID-19 cho nhân viên y tế ở các khoa, phòng và nhân viên làm việc ở khu vực sàng lọc, phân luồng, cách ly, xét nghiệm nhanh cho người bệnh và người nhà người bệnh ở tất cả các khoa phòng trong bệnh viện và đến đăng ký khám bệnh tại Bệnh viện.

Bệnh viện Châm cứu Trung ương luôn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện. Bệnh viện rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách khi đến viện bằng cách thực hiện đủ quy định 5K của Bộ Y tế và tuân theo những quy định phòng chống dịch bệnh của Bệnh viện.

 

Phòng CTXH

.