Bệnh viện Châm cứu Trung ương tri ân người có công với cách mạng

Để viết tiếp truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, sáng 26/7/2021, PGS.TS Trần Văn Thanh- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; TS Đặng Thị Hoàng Tuyên- Chánh Văn phòng Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện và Ths Dương Quốc Hưng- Trưởng Phòng Tổ chức Cán bộ đã tổ chức gặp mặt đại diện một số cán bộ là người có công với cách mạng đang công tác tại bệnh viện, nhằm tri ân và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những đóng góp to lớn của họ cho Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Trần Văn Thanh- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện chia sẻ: “Lễ gặp mặt tri ân ngày thương binh liệt sĩ là hoạt động thường niên của Bệnh viện Châm cứu Trung ương, nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những hi sinh mất mát của các đồng chí thương binh, bệnh binh trong các cuộc kháng chiến của dân tộc. Đồng thời là dịp để các thầy thuốc, bác sĩ Bệnh viện Châm cứu Trung ương ôn lại truyền thống văn hóa tốt đẹp của cha ông, gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những cán bộ là người có công với cách mạng tại Bệnh viện. Hi vọng các đồng chí luôn là tấm gương cho các thế hệ thầy thuốc, bác sĩ trẻ của bệnh viện, tiếp tục đồng hành xây dựng Bệnh viện Châm cứu Trung ương ngày càng phát triển hơn nữa”.

Cũng trong ngày 26/7, Phòng Công tác xã hội- Bệnh viện Châm cứu Trung ương tặng 02 suất quà cho các bệnh nhân là thương binh, bệnh binh đang nằm điều trị tại Bệnh viện, mỗi suất quà trị giá 500.000 VNĐ.

Thời gian qua, Bệnh viện Châm cứu Trung ương đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm bày tỏ lòng biết ơn tới những người có công với cách mạng trong và ngoài bệnh viện. Trong bối cảnh dịch Bệnh Covid 19 đang có diễn biến phức tạp như hiện nay, Bệnh viện vẫn luôn nêu cao phong trào "Đền ơn đáp nghĩa” bằng nhiều việc làm và hình thức khác nhau, mong muốn viết tiếp thêm nét văn hóa đẹp “uống nước nhớ nguồn” và tinh thần “tương thân tương ái” của toàn dân tộc.

Phòng CTXH

 

.