BỆNH VIỆN CHÂM CỨU TRUNG ƯƠNG TRAO HUY HIỆU 40 NĂM TUỔI ĐẢNG VÀ TỔ CHỨC KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN BỆNH VIỆN
Bệnh viện Châm cứu Trung ương tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho TS Nguyễn Viết Thái – Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện và tổ chức Lễ kết nạp Đảng với 7 cán bộ
Sáng ngày 17/02, Đảng ủy Bệnh viện Châm cứu Trung ương long trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho
TS. Nguyễn Viết Thái và tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 7 cán bộ đang công tác tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương.
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Văn Thanh- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện vui mừng chia sẻ: “Xin được chúc mừng TS.Nguyễn Viết Thái – Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương đã nhận được huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đây là cột mốc đáng nhớ và là sự ghi nhận của Đảng – Nhà nước đối với những đóng góp của đồng chí. Các đồng chí được kết nạp Đảng hôm nay là đội quân tinh nhuệ của Đảng, hãy cố gắng phát huy năng lực và chủ động trong công việc, gương mẫu, tích cực trong việc thực hiện chủ trương đường lối của Bệnh viện, của Ngành y và của Đảng Cộng sản Việt Nam. Từ đó, đồng hành với Đảng bộ, Ban giám đốc Bệnh viện Châm cứu xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển hơn nữa.
PGS.TS Trần Văn Thanh - Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Bệnh viện phát biểu
Qua đây, PGS.TS Trần Văn Thanh cũng nhắn nhủ lãnh đạo khoa/ phòng/ trung tâm/ đơn vị trong bệnh viện chú trọng, quan tâm hơn nữa đến những cán bộ trẻ có năng lực, có khát khao cống hiến để xây dựng Bệnh viện, xây dựng quê hương đất nước. Từ đó xây dựng lực lượng lãnh đạo trẻ tích cực vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của nhân dân.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:

.