Bệnh viện Châm cứu Trung ương kí hợp đồng hợp tác đào tạo với Trường Đại học Lương Thế Vinh

Đại diện lãnh đạo của Bệnh viện và nhà trường tham gia lễ kí kết

Sáng 14/12/2022, Bệnh viện Châm cứu Trung ương kí hợp đồng hợp tác đào tạo với Trường Đại học Lương Thế Vinh, thúc đẩy quan hệ giữa hai đơn vị. Bệnh viện sẽ tiếp nhận và cử cán bộ chuyên môn hướng dẫn cho sinh viên của trường đến thực tập tại bệnh viện.

Tham dự lễ kí kết, về phía Bệnh viện Châm cứu Trung ương có PGS.TS Trần Văn Thanh- Giám đốc Bệnh viện, PGS.TS Phạm Hồng Vân- Phó giám đốc Bệnh viện, TS Nguyễn Khắc Ninh- Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến cùng các cán bộ, các bác sĩ đại diện cho các khoa phòng trong bệnh viện.

Về phía Trường Đại học Lương Thế Vinh có PGS.TS Mai Quốc Chánh- Hiệu trưởng nhà trường, ThS Nguyễn Hùng Minh- Trưởng phòng công tác học sinh sinh viên, ThS Lê Trọng Phương và ThS Vũ Minh Đức - Phó trưởng Phòng đào tạo Trường Đại học Lương Thế Vinh.

PGS.TS Trần Văn Thanh - Giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Văn Thanh cho biết: “Bệnh viện Châm cứu Trung ương là cơ sở khám, chữa bệnh và đào tạo hàng đầu về y học cổ truyền, chuyên khoa Hạng I về Châm cứu, có liên kết với nhiều trường Đại học, Học viện đào tạo chuyên ngành y dược. Các thầy thuốc, bác sĩ bệnh viện luôn tạo điều kiện và trang bị cho sinh viên của trường những kỹ năng thiết thực nhất để các em có đủ kiến thức, sự tự tin và bản lĩnh phục vụ công việc, đào tạo ra những thế hệ thầy thuốc tương lai luôn vững chuyên môn, sáng y đức".

PGS. TS Mai Quốc Chánh Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ kí kết

Theo PGS TS Mai Quốc Chánh, nhà trường đã gặt hái được nhiều thành công với những thành tích học tập đáng ghi nhận của các sinh viên. Bên cạnh đó nhà trường luôn trân trọng mối liên kết giữa nhà trường với các bệnh viện trong công tác đào tạo nhân lực ngành y dược, tạo cơ hội và việc làm cho sinh viên.

Lễ kí kết được diễn ra dưới sự chứng kiến của đại diện các lãnh đạo của nhà trường- bệnh viện

Buổi lễ diễn ra thành công với những trao đổi thẳng thắn về mục tiêu, phương hướng hoạt động dựa trên thế mạnh của mỗi bên. Cả hai đơn vị cùng vui mừng trước những bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường - bệnh viện, góp phần phát triển chất lượng ngành y nói chung và y học cổ truyền nói riêng.

Đại diện bệnh viện và nhà trường chụp ảnh lưu niệm.
.