BỆNH VIỆN CHÂM CỨU TRUNG ƯƠNG KHÁM SỨC KHỎE MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI CÓ CÔNG PHƯỜNG THỊNH QUANG

Tháng 7 về với bao niềm xúc động nhớ ơn các anh hùng thương binh, liệt sĩ đã hy sinh xương máu của mình vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Để bày tỏ sự tri ân sâu sắc với sự hy sinh cao cả của những anh hùng, ngày 9-10/7, Bệnh viện Châm cứu Trung ương tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường Thịnh Quang.

Theo đó, Bệnh viện đã cử các y bác sĩ, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm tham gia thăm khám với các nội dung khám bệnh bao gồm khám chuyên khoa: Nội khoa, Mắt, Tai mũi họng, Răng hàm mặt và thực hiện một số kĩ thuật cận lâm sàng phục vụ chẩn đoán khác… Bệnh viện cũng đã chuẩn bị đầy đủ về cả nhân lực lẫn trang thiết bị, vật tư, thuốc… để đưa đến dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho người có công khi đến bệnh viện.

Khám chữa bệnh miễn phí cho người có công phường Thịnh Quang là một trong những hoạt động thường niên của Bệnh viện Châm cứu TW. Hoạt động này không chỉ nhằm tri ân những người có công với cách mạng mà còn bày tỏ niềm tự hào của đội ngũ bác sĩ, thế hệ trẻ của Bệnh viện về những anh hùng của dân tộc. Hơn nữa đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm sàng lọc và phát hiện nhằm điều trị kịp thời các bệnh lý gây ảnh hưởng tới sức khỏe đối với những người có công với cách mạng.

Thời gian khám: Ngày 9-10/7/2022

Sáng: 7h30- 11h30

Chiều: 14h- 16h30

Địa điểm: Khoa Khám Bệnh Đa khoa- Bệnh viện Châm cứu Trung ương- số 49 Thái Thịnh, Đống Đa, HN

.