BỆNH VIỆN CHÂM CỨU TRUNG ƯƠNG KHAI TRƯƠNG PHÒNG KHÁM - NHÀ THUỐC ĐÔNG Y

  Sáng ngày 06/06/2023, Phòng khám – nhà thuốc Đông y tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động với tâm thế là phòng khám đông y “chuyên nghiệp – hiện đại” hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

  Với những thế mạnh điều trị bệnh bằng các phương pháp Y học cổ truyền và kết hợp với Y học hiện đại, tiên tiến. Bệnh viện chính thức mở Phòng khám – nhà thuốc Đông y, nhằm mang tới cho bệnh nhân dịch vụ khám chuyên khoa Y học cổ truyền chất lượng cao. Bệnh viện Châm cứu Trung ương là Bệnh viện chuyên khoa thuộc chuyên ngành YHCT. Với thế mạnh là chữa bệnh bằng các phương pháp điều trị như châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, phục hồi chức năng, vật lý trị liệu mang lại hiệu quả cao trong việc khám và điều trị bệnh.

  Phòng khám – nhà thuốc Đông y là nơi hội tụ các chuyên gia đầu ngành về châm cứu nói riêng và về các phương pháp chữa bệnh YHCT kết hợp YHHĐ nói chung. Phòng khám chuyên khám và kê đơn thuốc điều trị nhiều mặt bệnh khác nhau như: Rối loạn hoặc mất chức năng ngũ quan, rối loạn giấc ngủ, tiền đình, đau thần kinh, các chứng xương khớp, đau cột sống, liệt 7 ngoại biên, đau lưng, vai gáy,…

  Với thời gian điều trị từ 7h30- 16h30h hằng ngày. Người bệnh muốn được tư vấn và đặt lịch khám, điều trị xin liên hệ hotline: 1800 1216 – 0243 562 4156 (bộ phận chăm sóc khách hàng)

 





.