TẶNG BÉ NỤ CƯỜI XINH

Tặng bé nụ cười xinh nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6

Với mong muốn mang đến cho các em bệnh nhi có một dịp Tết tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, Tết thiếu nhi năm nay, phòng CTXH Bệnh viện Châm cứu TW đã kết nối các đoàn thiện nguyện Minh Hằng - Minh Huệ - Phương Hiền và những người bạn; nhóm Thiênn Nguyện Hoa Đào; Nhóm Nụ cười trẻ thơ; Đạo tràng tịnh độ - tổ Đình Linh Ứng, chùa Thị Cấm,… tổ chức chuỗi các chương trình dành cho các em bệnh nhi mắc bệnh bại não, tự kỷ, liệt vận động đang điều trị tại Bệnh viện với tổng giá trị lên tới 400 triệu đồng.

Trong đó chương trình ca nhạc đặc biệt “Tặng bé nụ cười xinh” với các tiết mục ca hát, diễn xiếc đã mang lại sự thích thú, nụ cười hồn nhiên, và đầy năng lượng tích cực cho các em nhỏ.

?Bệnh viện Châm cứu Trung ương xin chân thành cảm ơn các tổ chức thiện nguyện, quý nhà hảo tâm, đã cùng bệnh viện đem tới cho bệnh nhi một dịp tết đoàn viên, ấm áp.

Bệnh viện mong rằng mong rằng quý vị sẽ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình “ Khơi nguồn hạnh phúc” tới những bệnh nhân tại bệnh viện Châm cứu Trung ương.

 

 

 

 

 

 

 












.