Bệnh viện Châm cứu Trung ương gặp mặt đầu xuân Qúy Mão và phát động phong trào thi đua 2023
Sáng 27/1/2023- ngày đầu tiên đi làm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Qúy Mão, Bệnh viện Châm cứu Trung ương tổ chức buổi “Lễ gặp mặt đầu xuân và phát động phong trào thi đua lập thành tích năm 2023”. 
Đảng ủy- Ban giám đốc trao lì xì đầu năm cho các khoa phòng/trung tâm/đơn vị trong bệnh viện
Buổi gặp mặt có sự tham dự của PGS.TS Trần Văn Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương; Phó giám đốc PGS.TS Phạm Hồng Vân cùng toàn thể các lãnh đạo, nhân viên khoa/phòng/Trung tâm – đơn vị trong bệnh viện. 
Tại buổi lễ, PGS.TS Trần Văn Thanh đã đọc thư “Chúc mừng năm mới” của TBT Nguyễn Phú Trọng chúc mừng năm mới
toàn thể đồng bào, chiến sĩ cả nước. 
 PGS.TS Trần Văn Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện cũng đã gửi những lời chúc mừng năm mới và phát động thi đua năm 2023 đối với toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Bệnh viện: “Một mùa xuân mới đang về mang theo bao niềm tin và hy vọng khởi sắc, với sự quyết tâm, đồng sức, đồng lòng của các thầy thuốc cùng toàn thể cán bộ công chức và người lao động Bệnh viện. Chúng ta nhất định sẽ vượt qua mọi thử thách, hoàn thành xuất sắc mục tiêu đã đề ra trong năm mới, xây dựng ngôi nhà chung Bệnh viện Châm cứu Trung ương ngày càng phát triển. 
 
Kính chúc toàn thể thầy thuốc, cán bộ, công chức, người lao động trong Bệnh viện và gia đình một mùa xuân mới viên mãn, an lạc.
Mừng xuân mới khí thế mới, thắng lợi mới
Nhà nhà vui tươi người người hạnh phúc!” 
.