Ban giám đốc thăm và chúc tết các bệnh nhân đang điều trị tại  Bệnh viện Châm cứu Trung ương

  Thời tiết Hà Nội những ngày giáp Tết lạnh giá, nhưng với sự quan tâm của lãnh đạo Bệnh viện, các y bác sĩ Bệnh viện Châm cứu Trung ương… những người bệnh không về quê ăn Tết sẽ cảm thấy ấm áp, bình an và tràn ngập tình yêu thương.

  Sáng ngày 07/02/2024, Đảng ủy- Ban Giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương đi thăm buồng và chúc Tết, tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị nội trú và những người bệnh không thể về quê, mang không khí của Tết cổ truyền và hương vị mùa Xuân đến từng buồng bệnh.

  PGS.TS Trần Văn Thanh Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể những bệnh nhân không thể về quê ăn Tết do bệnh tình quá nặng, phải theo dõi thường xuyên.

  Ban Giám đốc cũng đã chỉ đạo các phòng/ban/trung tâm/đơn vị và kíp trực Tết sẵn sàng bố trí nhân lực, chuẩn bị kỹ lưỡng vật lực, trang thiết bị cho kíp trực Tết để đảm bảo an toàn cho người bệnh ở lại viện trong dịp Tết Nguyên Đán.

  Năm 2023, Bệnh viện Châm cứu Trung ương đã thực hiện sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân bằng cả trái tim với kinh nghiệm, chuyên môn và y đức- mang đến sự hài lòng của người bệnh điều trị tại Bệnh viện. Bệnh viện cũng vô cùng cảm kích và biết ơn khi nhận được sự tin tưởng của nhân dân.

  Năm mới Giáp Thìn đang đến gần, không khí Tết cổ truyền đang lẻn lỏi khắp các phố phường, ngõ ngách… Bệnh viện Châm cứu Trung ương kính chúc toàn thể nhân dân sức khỏe dồi dào, nhiều niềm vui và hạnh phúc. Một năm mới bình an!
  Một số hình ảnh trong buổi chúc Tết bệnh nhân ngày tết cổ truyền:

 

 

 

 

 

 

 

 

 












.