KHAI GIẢNG LỚP XOA BÓP BẤM HUYỆT – VẬT LÝ TRỊ LIỆU

Đến dự lễ khai giảng có sự hiện diện của PGS.TS.Trần Văn Thanh- Giám đốc bệnh viện; TS.Phạm Thị Hồng Vân và TS.Trần Phương Đông- Phó Giám đốc bệnh viện; Ths.Bs Hoàng Quốc Hợp- Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, TS Ngô Quang Hải- Phụ trách Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến; Ths.Trần Thị Liên- Phụ trách Phòng Đào tạo của Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến cùng toàn thể các học viên lớp Xoa bóp bấm huyệt – vật lý trị liệu.

PGS.TS.Trần Văn Thanh- Giám đốc bệnh viện, phát biểu khai giảng lớp học Xoa bóp bấm huyệt- Vật lí trị liệu
Buổi lễ khai giảng diễn ra trang trọng, lịch sự với sự tham dự của các lãnh đạo bệnh viện

Bệnh viện Châm cứu Trung ương là Bệnh viện chuyên khoa Hạng I với cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ và hoàn chỉnh cùng với đội ngũ cán bộ y tế vững mạnh về chuyên môn. Hằng năm bệnh viện tổ chức những lớp đào tạo nhằm giúp các bác sĩ, điều dưỡng đang công tác tại bệnh viện nâng cao tay nghề và chuyên môn.
Buổi khai giảng thu hút đông đảo các học viên tham dự
Trong buổi lễ khai giảng, hầu hết các học viên đều rất vui mừng, hân hoan khi được tham gia lớp học, qua đó nhiều học viên cũng hứa hẹn sẽ tích cực học tập để hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn tại bệnh viện.
Đại diện các học viên vinh dự tặng hoa lãnh đạo bệnh viện
Theo đó, học viên tham gia lớp sẽ được học về giải phẫu sinh lý người; kĩ thuật xoa bóp bấm huyệt điều trị: Đau lưng, đau thần kinh tọa, viêm khớp quanh vai, đau vai, đau đầu, mất ngủ, liệt VII ngoại biên… Ngoài ra, các học viên cũng sẽ được củng cố về tâm lý và đạo đức nghề nghiệp trong ngành y.

 

 

.