Bệnh viện Châm cứu Trung ương tiền trạm, khảo sát để hỗ trợ Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng

Bệnh viện Châm cứu Trung ương hiện nay là bệnh viện chuyên khoa Hạng I về sử dụng các phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc. Hơn nữa, bệnh viện có đội ngũ cán bộ năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo; dịch vụ khám chữa bệnh sáng tạo, đổi mới; trang thiết bị hiện đại; không gian bệnh viện sạch sẽ, lịch sự, an toàn và luôn hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Bệnh viện Châm cứu Trung ương (phải) khảo sát và thăm hỏi tình hình thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng.

Phát biểu tại buổi tiền trạm, TS.Nguyễn Đức Minh- Phó giám đốc bệnh viện đã gửi lời thăm hỏi, động viên Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng. Theo đó, bệnh viện sẽ khảo sát, xem xét tình hình thực tế để hỗ trợ điều trị, khám, chữa bệnh cho những bệnh nhân là thương binh đang nằm tại Trung tâm; đào tạo về châm cứu và phục hồi chức năng cho các bác sĩ, y sĩ tại Trung tâm đồng thời kết nối một số hoạt động từ thiện tới Trung tâm.

TS.Nguyễn Đức Minh thăm hỏi, tặng quà cho bệnh binh Nguyễn Kiều Út- 70 tuổi.

BS.Nguyễn Minh Tuấn- Giám đốc trung tâm đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi khi được sự quan tâm của các Lãnh đạo, bác sĩ Bệnh viện Châm cứu Trung ương. Theo bác sĩ Tuấn, hiện nay nguồn lực kinh tế cũng như trang thiết bị điều trị của trung tâm còn nhiều hạn chế khiến cho việc điều trị của trung tâm chưa đạt được hiệu quả cao. Trung tâm mong muốn nhận được sự giúp đỡ từ bệnh viện về các lĩnh vực như: Đào tạo về phục hồi chức năng, châm cứu; chia sẻ các hoạt động từ thiện và mong muốn nhận được hỗ trợ, chia sẻ nguồn lực để cùng phát triển, mang lại ý nghĩa nhân văn và lan tỏa giá trị tốt đẹp.

Đại diện Ban Lãnh đạo thăm hỏi bệnh nhân Nguyễn Thị Liên- sinh năm 1983, bị ảnh hưởng chất độc hóa học.
Ban lãnh đạo Bệnh viện CCTW tham quan, thăm hỏi động viên các thương binh, bệnh binh và đánh giá tình trạng trang thiết bị tại Trung tâm
.