Bệnh viện Châm cứu Trung ương khám sức khoẻ miễn phí cho người có công và đối tượng ưu tiên quận Đống Đa
Từ ngày 15/11/2022 đến ngày 31/12/2022, Bệnh viện Châm cứu Trung ương tổ chức chương trình khám sức khoẻ miễn phí cho người có công & đối tượng ưu tiên trên địa bàn quận Đống Đa. Ngày 15/11/2022, buổi khám sức khoẻ đầu tiên đã diễn ra thuận lợi hơn 150 người có công và đối tượng ưu tiên đã được khám, sàng lọc bệnh miễn phí.

Chương trình khám sàng lọc miễn phí nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập và phát triển của bệnh viện Châm cứu Trung ương. Bệnh viện đã và đang tiến hành triển khai nhiều đợt khám sức khoẻ sàng lọc bệnh cho các đối tượng như người có công, thân nhân các gia đình thương binh liệt sĩ,… thuộc các phường của quận Đống Đa, Hà Nội với số lượng 6000 người.

Theo đó người cao tuổi khi đến khám sẽ được kiểm tra tổng quát và làm các xét nghiệm sàng lọc các bệnh của người cao tuổi thường gặp phải như xương khớp, huyết áp, tiểu đường, các bệnh về mắt, răng miệng.

Bệnh viện đã thành lập ban chỉ đạo chương trình khám sức khoẻ và sàng lọc bệnh miễn phí bài bản. Đội ngũ bác sĩ tham gia khám bệnh là các bác sĩ chuyên môn cao dày dặn kinh nghiệm về xương khớp, tiểu đường,…

Ngoài hoạt động khám sàng lọc bệnh miễn phí, người dân khi đến khám cũng sẽ được cấp phát một số loại thuốc miễn phí phù hợp với thể trạng của người dân.



.