Khai trương phòng khám vệ tinh Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Sáng 20/10, Bệnh viện Châm cứu Trung ương khai trương Phòng khám vệ tinh đặt tại quận Hoàn Kiếm. Phòng khám nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết và cơ bản về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và quản lý sức khỏe cho nhân dân, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh hiệu quả, hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của PGS.TS Trần Văn Thanh- giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương, TS.Nguyễn Đức Minh- Phó giám đốc Bệnh viện, TS. Đoàn Văn Việt- Giám đốc Trung tâm Y tế quận Hoàn Kiếm, bà Nguyễn Hương Giang- Phó giám đốc bảo hiểm xã hội quận Hoàn Kiếm cùng các y bác sĩ tại hai đơn vị.

Phòng khám vệ tinh Bệnh viện Châm cứu Trung ương là địa chỉ tin cậy của nhân dân về khám và chữa bệnh bằng cách sử dụng các phương pháp không dùng thuốc. Nhằm thúc đẩy công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn, Bệnh viện sẽ cử những giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, thầy thuốc hàng đầu của bệnh viện đến trực tiếp khám chữa bệnh cho người dân.  

Lễ cắt băng khai trương phòng khám vệ tinh- Bệnh viện Châm cứu Trung ương
Phát biểu khai mạc lễ khai trương, PGS.TS Trần Văn Thanh cho biết: "Bệnh viện Châm cứu Trung ương là bệnh viện chuyên về chữa bệnh bằng các phương pháp không dùng thuốc. Châm cứu được sử dụng chữa bệnh cho tất cả mọi người mang lại hiệu quả cao, tiện lợi và dễ dàng áp dụng cho tất cả mọi người. Bệnh viện kết hợp với Trung tâm để mở phòng khám vệ tinh cũng là sự phối hợp quý giá để cùng nhau xây dựng ngành Y nói chung và YHCT nói riêng.  Các bác sĩ của cả hai đơn vị cần nhiệt huyết, nhiệt tình để sẵn sàng cống hiến, đóng góp công sức để chăm sóc sức khỏe nhân dân thủ đô".

TS. Đoàn Văn Việt- Giám đốc Trung tâm Y tế quận Hoàn Kiếm chia sẻ: "Bệnh viện Châm cứu Trung ương được biết đến là bệnh viện chuyên khoa Hạng I về các phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc. Bệnh viện không những nổi tiếng trong nước mà còn cả quốc tế. Hôm nay “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, phòng khám vệ tinh của Bệnh viện được khai trương là cơ hội tốt để người dân được đến khám, chữa bệnh bởi các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về châm cứu và y học cổ truyền".

Qua đây, Trung tâm Y tế quận Hoàn Kiếm cũng cảm ơn sự quan tâm của Bệnh viện Châm cứu Trung ương,  mong muốn các bác sĩ tại bệnh viện tiếp tục dành tình cảm và sự nhiệt huyệt cho người dân quận Hoàn Kiếm, cử các cán bộ y tế có trình độ chuyên môn tốt, có uy tín, xuống làm việc tại phòng khám, khám chữa bệnh cho người dân, trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ với đội ngũ y bác sĩ tại TTYT Quận Hoàn Kiếm. 

Một số hình ảnh tại lễ khai chương Phòng khám Vệ tinh Bệnh viện Châm cứu Trung ương:

PGS.TS Trần Văn Thanh khám, bắt mạch cho bệnh nhân
TS.Nguyễn Đức Minh trực tiếp khám bệnh cho người dân
PGS.TS Trần Văn Thanh châm cứu điều trị đau vai gáy cho bệnh nhân

Ngoài đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn cao, phòng khám còn được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

­­

.