0
Bộ Y tế bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Sáng 26/9/2024, Bộ Y tế công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương đối với PGS.TS Trần Văn Thanh.

Tham dự buổi lễ có bà Đào Hồng Lan - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự, Bộ trưởng Bộ Y tế cùng lãnh đạo các vụ, cục, lãnh đạo các Bệnh viện y học cổ truyền, học viện y học cổ truyền, các cơ quan đối tác và lãnh đạo khoa phòng/trung tâm/đơn vị trong Bệnh viện.

Bà Đào Hồng Lan- Bộ trưởng Bộ Y tế phát biểu tại lễ công bố

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã gửi lời chúc mừng đến PGS.TS Trần Văn Thanh- Giám đốc bệnh viện cũng như toàn thể cán bộ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương. Đồng thời, đánh giá cao vai trò, vị thế của Bệnh viện Châm cứu Trung ương và Y học cổ truyền nói chung, chỉ đạo các đơn vị y học cổ truyền và các thầy thuốc y học cổ truyền kế thừa phấn đấu để xây dựng ngành y học cổ truyền ngày càng phát triển.

Bộ Trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan trao quyết định bổ nhiệm lại cho PGS.TS Trần Văn Thanh - Giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương.
PGS.TS Trần Văn Thanh- Giám đốc Bệnh viện phát biểu cảm ơn

Tại buổi lễ, PGS.TS Trần Văn Thanh- Giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương đã trân trọng cảm ơn đến Bộ trưởng Bộ Y tế, Lãnh đạo Bộ Y tế, các Vụ, Cục của Bộ, các cơ quan ban ngành, đơn vị y học cổ truyền cùng toàn thể lãnh đạo Bệnh viện, lãnh đạo khoa/ phòng/trung tâm/đơn vị, viên chức, người lao động trong Bệnh viện Châm cứu Trung ương: “Tiếp tục chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước, thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của Bệnh viện cũng như chính sách, kế hoạch chỉ đạo của Bộ Y tế, củng cố xây dựng khối đoàn kết trong Bệnh viện, nâng cao trình độ chuyên môn bệnh viện để hoàn thành nhiệm vụ chính trị khám chữa bệnh và nghiên cứu khoa học, nâng cao mức thu nhập và cải thiện mức sống của cán bộ công nhân viên của toàn Bệnh viện để đưa bệnh viện ngày càng phát triển và nâng tầm cao trong giai đoạn mới!”.

Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan chụp ảnh cùng Ban giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương
Bộ trưởng Bộ Y tế, Giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương và lãnh đạo các Vụ, Cục và các đơn vị YHCT chụp ảnh lưu niệm.

 

.