Vì sao Khoa Lão lại là ngôi nhà thứ hai của người bệnh cao tuổi?

Với người cao tuổi, nhu cầu được chăm sóc sức khỏe cần toàn diện cả về mặt thể chất và tinh thần, cũng như việc khám phát hiện và điều trị bệnh kịp thời là rất cần thiết. Chính từ mục đích muốn tạo cho người cao tuổi một môi trường chăm sóc và điều trị toàn diện, Khoa Lão khoa kết hợp Đông Tây y đã ra đời.

 PGS. TS Nguyễn Bá Quang – Giám đốc bệnh viện cùng đoàn nghệ sỹ hát

 tặng các bệnh nhân cao tuổi tại Khoa Lão khoa kết hợp Đông Tây Y

   – Khám chữa bệnh kết hợp Đông – Tây y là một mô hình khám chữa bệnh mới, bệnh nhân được hưởng những ưu việt trong khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại, không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng nhưng vẫn mang đầy đủ màu sắc cổ truyền Việt Nam.

– Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên khoa sâu, tận tâm, thân thiện trong tiếp xúc với người bệnh, cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại với rất nhiều các trang thiết bị là kỹ thuật cao như máy laser nội mạch, máy xung kích, máy kéo giãn,… Hệ thống buồng điều trị mới đầy đủ tiện nghi, cùng với những dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng, độc đáo và hoàn hảo trong việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.

   – Đến với khoa chúng tôi người bệnh vừa được tư vấn, khám, điều trị và nghỉ ngơi dưỡng bệnh, được chăm sóc theo nhu cầu của người cao tuổi.

TS. Nguyễn Đức Minh – Trưởng khoa Lão khoa kết hợp Đông Tây y đang điều trị cho bệnh nhân

 – Kết hợp chữa bệnh, tập dưỡng sinh khí công là đặc điểm nổi bật của Khoa Lão khoa chúng tôi, là phương pháp chăm sóc sức khỏe mới mà đã được rất nhiều nền y học phương Đông như Trung Quốc, Nhật Bản… cũng như các nền y học lớn trên thế giới đang hướng tới. Người bệnh hàng ngày ngoài việc được chăm sóc, khám chữa bệnh, người cao tuổi sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe, được tập dưỡng sinh trong phòng tập chuyên dụng với các bài tập dưỡng sinh phù hợp như ngũ hành khí, tọa thiền, yoga… và các bài tập phục vụ theo nhu cầu và mô hình bệnh tật trong khoa. Như vậy, sẽ đem đến cho những bậc cao niên một sức khỏe viên mãn, một môi trường sống vui vẻ ấm áp tràn đầy tình yêu thương để người bệnh cảm nhận được nơi đây thực sự là ngôi nhà thứ hai của mình.

Không gian buồng bệnh tại Khoa Lão khoa kết hợp Đông Tây y luôn sạch sẽ và thoáng mát

cùng với đội ngũ nhân viên rất ân cần, nhiệt tình phục vụ bệnh nhân.





.