Quyết định bổ nhiệm chức danh lãnh đạo khoa, phòng thuộc Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Nhằm kiện toàn và hoàn thiện bộ máy lãnh đạo, sáng ngày 17/06/2021, Bệnh viện Châm cứu Trung ương long trọng tiến hành lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức danh lãnh đạo khoa/phòng/trung tâm/đơn vị trong bệnh viện.

Tham dự lễ bổ nhiệm có sự hiện diện của PGS.TS Trần Văn Thanh- Bí thư Đảng ủy, giám đốc Bệnh viện; các phó giám đốc Bệnh viện: PGS.TS Phạm Hồng Vân, TS Trần Phương Đông, TS Nguyễn Đức Minh cùng đại diện một số lãnh đạo trong bệnh viện. Theo đó, buổi lễ diễn ra trong khoảng 20 phút, lãnh đạo tham dự đảm bảo thực hiện đúng quy định 5K của Bộ y tế và không tụ tập quá đông người.

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc, PGS.TS Trần Văn Thanh gửi lời chúc mừng đến các đồng chí lãnh đạo đã được tập thể đơn vị tín nhiệm, các cấp lãnh đạo tin tưởng giao trọng trách lãnh đạo quản lý. Đồng thời, giám đốc mong muốn các lãnh đạo được bổ nhiệm chính thức tiếp tục cống hiến những tài năng, kinh nghiệm cũng như kiến thức của bản thân về cả chuyên môn, quản lý điều hành, cải cách khoa phòng… để phát huy truyền thống của ngành Châm cứu nói riêng và nền Y học cổ truyền nói chung. Xây dựng Bệnh viện Châm cứu Trung ương ngày càng khang trang, uy tín và phát triển thịnh vượng, xứng đáng là bệnh viện đầu ngành toàn quốc về châm cứu và Y học cổ truyền, từ đó phát huy uy tín thương hiệu trên toàn Thế giới.

PGS.TS Trần Văn Thanh- Bí thư Đảng ủy- Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi lễ

Trong không khí vui tươi, long trọng của buổi lễ, BsCKII Ngô Đức Thành chia sẻ: “Thay mặt 9 đồng chí được bổ nhiệm chính thức, tôi chân thành gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy- ban lãnh đạo và tập thể thầy thuốc, bác sĩ, nhân viên y tế trong bệnh viện đã tín nhiệm chúng tôi. Chúng tôi mong muốn rằng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ Đảng ủy, Ban giám đốc và toàn thể các phòng ban. Các lãnh đạo được bổ nhiệm ngày hôm nay hứa sẽ tiếp tục cống hiến, đồng hành cùng bệnh viện trong giai đoạn phát triển mới”.

BsCKII Ngô Đức Thành- Trưởng khoa Hợp tác phát triển châm cứu quốc tế thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm phát biểu cảm ơn Đảng ủy- Ban giám đốc và toàn thể các bác sĩ, thầy thuốc bệnh viện

Trong thời gian vừa qua, thế hệ bác sĩ, thầy thuốc, nhân viên y tế bệnh viện Châm cứu Trung ương đã có nhiều nỗ lực trong sự nghiệp trong sóc và bảo vệ sức khỏe của nhân dân, được Đảng, nhà nước và Bộ y tế đánh giá cao. Việc bổ nhiệm kịp thời các lãnh đạo có thành tích tốt trong công tác chuyên môn cũng như có đóng góp lớn cho việc xây dựng bệnh viện sẽ là dấu mốc đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Bệnh viện trong thời gian tới.

Danh sách bổ nhiệm chính thức chức danh lãnh đạo khoa, phòng thuộc Bệnh viện Châm cứu Trung ương:

STT

Họ và tên

Chức danh được bổ nhiệm

1

BSCKII. Ngô Đức Thành

Trưởng khoa Hợp tác phát triển Châm cứu quốc tế

2

BSCKII. Trần Quốc Khánh

Trưởng khoa Lão khoa

3

BSCKI. Tạ Thị Thảo

Phó trưởng khoa Khám bệnh đa khoa

4

ThS. Vũ Xuân Tú

Phó trưởng khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn

5

Ths.DS Nguyễn Phương Anh  

Phó trưởng khoa Dược

6

CN. Nguyễn Đức Thị Dung

Phó trưởng phòng Tài chính kế toán

7

CN. Chu Thị Hảo

Phó trưởng phòng Tài chính kế toán

8

BSCKI. Nguyễn Thị Phương Thảo

Phó trưởng khoa Điều trị liệt vận động – ngôn ngữ trẻ em

9

ThS. Nguyễn Tuấn Anh

Trưởng khoa Điều trị và chăm sóc trẻ tự kỷ

 

Một số hình ảnh lễ bổ nhiệm:

 


 












.