Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5

Với sự tận tâm, tận tình chăm sóc người bệnh như chính người thân của mình, các điều dưỡng, kỹ thuật viên Bệnh viện Châm cứu Trung ương luôn nhận được sự hài lòng trong quá trình chăm sóc người bệnh. Hai ngày 09-10/5, Phòng Điều dưỡng Bệnh viện Châm cứu Trung ương kết hợp cùng các khoa/phòng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm ghi nhận và tôn vinh giá trị nghề điều dưỡng cũng như những đóng góp quan trọng của người điều dưỡng trong hệ thống chăm sóc sức khỏe; tri ân người bệnh đã tin tưởng, trao sức khỏe và niềm tin cho các y bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện.

Hoạt động cắt tóc miễn phí thu hút đông đảo người bệnh trong giai đoạn mùa hè oi bức. Ngay từ sáng sớm, nhiều người đã đứng xếp hàng ở khu vực cắt tóc miễn phí.

Chia sẻ về những hoạt động thiết thực chào mừng ngày quốc tế điều dưỡng, ThS Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Trưởng phòng Điều dưỡng- Bệnh viện Châm cứu Trung ương cho biết: “Chuỗi hoạt động hướng về an toàn chăm sóc và chương trình tri ân người bệnh được tổ chức thường xuyên và là hành động thiết thực nhằm cảm ơn người bệnh đã tin tưởng lựa chọ Bệnh viện để gửi gắm sức khỏe.

Người bệnh được ngâm chân thuốc YHCT và chăm sóc bàn chân, cắt tỉa móng chân

Trong hệ thống y tế nói chung và Bệnh viện Châm cứu Trung ương nói riêng, điều dưỡng viên có vai trò vô cùng quan trọng và có đóng góp to lớn tham gia vào quá trình điều trị và phục hồi cho người bệnh. Điều dưỡng không chỉ chăm sóc sức khỏe thể chất mà còn củng cố, động viên tinh thần cho người bệnh, luôn làm việc với phương châm “Tận tình sẻ chia, tận tụy chăm sóc”.

Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, Bệnh viện Châm cứu Trung ương xin chúc các điều dưỡng viên, kỹ thuật viên luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, nhiệt huyết với nghề và luôn nỗ lực hơn nữa vì sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân. 

Một vài hình ảnh chương trình:

 

 

 

 



 

 

 

.