Người cao tuổi quận Đống Đa được khám, sàng lọc sức khỏe miễn phí

Sáng ngày 1/4/2022, Bệnh viện Châm cứu Trung ương tiến hành khám sức khỏe miễn phí đợt 1 cho Người cao tuổi trên địa bàn quận Đống Đa. Khoảng 100 người cao tuổi đã được thăm khám, sàng lọc bệnh miễn phí với các thạc sĩ, bác sĩ có chuyên môn cao của Bệnh viện.

PGS.TS Phạm Hồng Vân - Phó giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi khám sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi phường Thịnh Quang- quận Đống Đa

Chương trình khám, sàng lọc sức khỏe miễn phí cho Người cao tuổi của phường Thịnh Quang - quận Đống Đa được Bệnh viện Châm cứu Trung ương tổ chức hằng năm với các đợt khác nhau. Theo PGS.TS Phạm Hồng Vân- Phó giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện Châm cứu Trung ương, chương trình khám, sàng lọc bệnh miễn phí là việc làm ý nghĩa mà bệnh viện thường xuyên tổ chức các đợt khám chữa bệnh miễn phí cho các đối tượng khác nhau như người cao tuổi, người có công, thân nhân người có công với cách mạng, cựu chiến binh, trẻ em mắc các hội chứng tự kỷ, bại não... Bệnh viện đã chuẩn bị trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm, chuyên môn cao để phục vụ quá trình khám và sàng lọc bệnh.

Người cao tuổi được thăm khám bởi các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn

Nội dung khám: Người cao tuổi sẽ được khám các chuyên khoa Nội khoa, Mắt, Tai mũi họng, Răng hàm mặt; thực hiện 1 số kỹ thuật cận lâm sàng phục vụ chẩn đoán như Xét nghiệm Glucose máu, Cholesterol và Triglycerid máu, chụp Xquang tim phổi, siêu âm ổ bụng tổng quát, điện tim.

Một vài hình ảnh tại buổi khám bệnh:

 

 








.