Mách “quý ông” bài thuốc chữa yếu sinh lý, rối loạn cương dương

Theo y học cổ truyền, rối loạn cương dương còn có thể gọi là liệt dương hay nuy dương. Đây là một trong các biểu hiện của yếu sinh lý gây ảnh hưởng lớn đến đời sống và tâm lý tình dục.

 Có nhiều nguyên do ảnh hưởng đến quá trình cương dương như:

Người lớn tuổi, cơ thể suy nhược, lao lực, phòng dục quá độ, ăn uống kém, suy nghĩ nhiều… dẫn đến mất cân bằng âm dương, rối loạn chức năng tạng phủ (Tâm, Tỳ, Can, Thận…) khiến tổn thương “tinh” và dương khí.

Người có khí huyết ứ trệ, suy giảm khiến tinh khí hao mòn dần, bộ phận sinh dục được nuôi dưỡng kém…

Ngoài ra, cảm nhiễm thấp nhiệt lâu ngày (nhiễm trùng, sỏi…) cũng là nguyên nhân ảnh hưởng đến sự cương cứng của dương vật.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điều trị các bệnh lý nam khoa bằng y học cổ truyền, khoa Nam học Bệnh viện Châm cứu Trung ương đã xây dựng bài thuốc giúp chữa xuất tinh sớm, bổ Thận, tráng dương, tăng sinh tinh, giữ cơ thể dẻo dai, cường tráng, hỗ trợ tình trạng rối loạn cương dương, tăng cường sinh lực cho phái mạnh.

Nguyên liệu bài thuốc rối loạn cương dương:

Nhục thung dung 30g

Ba kích 30g

Thục địa 30g

Cà dê 50g

Hoài Sơn 50g

*Ưu điểm bài thuốc chữa rối loạn cương dương

Nhục thung dung, Ba kích, Thục địa có vị ngọt tính ấm quy kinh can thận giúp bổ thận dương ích tinh huyết, tăng cường số lượng tinh trùng

Cà dê hay còn gọi là Ngọc dương vị ngọt tính ấm quy kinh thận, giúp bổ thận tráng dương, tăng cường chất lượng tinh trùng

Hoài sơn hay củ mài vị ngọt tính bình quy kinh thận, tỳ, vị, phế có tác dụng kiện tỳ ích vị sinh tân bổ thận giúp tăng hấp thu chuyển hóa chất.

Với công thức bài thuốc đơn giản, nguyên liệu dễ tìm, chi phí giá rẻ, phái mạnh sử dụng kiên trì 2 lần 1 tuần, trong vòng 3 tháng sẽ cảm nhận được sự thay đổi. Nếu kết hợp với một số phương pháp khác của y học cổ truyền như châm cứu, bấm huyệt, thủy châm, “quý ông” hoàn toàn có thể cải thiện rõ rệt các bệnh liên quan đến xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

Ưu điểm của phương pháp châm cứu, thủy châm và bấm huyệt trong điều trị rối loạn cương dương: Liệu pháp này có khả năng giúp bổ thận, tăng lưu thông tuần hoàn máu, an thần, từ đó hỗ trợ kiểm soát được sự cương dương.

BSCKI Ngô Trọng Tục  

Trưởng khoa Nam học Bệnh viện Châm cứu Trung ương

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

BỆNH VIỆN CHÂM CỨU TRUNG ƯƠNG
Số 49, Phố Thái Thịnh, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Website: Benhvienchamcuu.com
Tư vấn/Đặt lịch khám: 0243 562 4156 hoặc 0243 562 7629

.