LỄ HỘI TRÊN CUNG TRĂNG 2023

Trong không khí hân hoan, vui tươi của ngày tết Trung thu cận kề, tối ngày 25/09, Bệnh viện Châm cứu Trung ương long trọng tổ chức chương trình “Lễ hội trên cung trăng” dành cho các bạn nhỏ là con, em của cán bộ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương.

    Chương trình là món quà ý nghĩa của Đảng uỷ, Ban giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương dành tặng tới các bạn nhỏ là con, em của cán bộ, nhân viên trong bệnh viện. Nhằm khích lệ tinh thần học tập, rèn luyện nâng cao để trở thành những mầm non tương lai của đất nước.

    Tham dự chương trình, có PGS.TS Trần Văn Thanh – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện; PGS.TS Phạm Hồng Vân – Phó giám đốc bệnh viện, cùng các lãnh đạo Khoa/Phòng/Trung tâm trong bệnh viện và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 600 bạn nhỏ là con, em của cán bộ, nhân viên trong bệnh viện.

    Chương trình diễn ra với những tiết mục vui nhộn, các bạn nhỏ được gặp gỡ và giao lưu cùng chị Hằng, chú Cuội và vô vàn các nhân vật trong chuyện cổ tích. Ngoài ra, còn có các phần thể hiện năng khiếu vô cùng tuyệt vời đến từ các bạn nhỏ tham dự chương trình.

          Chương trình cũng dành tặng hơn 600 suất quả cho các bạn nhỏ và 300 suất quà cho các bạn có thành tích xuất sắc trong học tập năm vừa qua, là sự động viện, khích lệ các bạn luôn chăm ngoan, học giỏi.

 

 

 







 

.