Hội thảo khoa học: Ứng dụng tế bào gốc trong điều trị và thẩm mỹ

TS Nguyễn Duy Luật- Phó giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương tặng hoa đại diện

Công ty Dược mỹ phẩm Hoàng Lâm

Chiều 16/4/2023, Bệnh viện Châm cứu Trung ương phối hợp cùng Công ty Dược mỹ phẩm Hoàng Lâm tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: Ứng dụng tế bào gốc trong điều trị và thẩm mỹ. Hội thảo nhằm cập nhật, nâng cao kiến thức chuyên môn và giúp các y bác sĩ tiếp cận được các phương pháp mới trong điều trị và thẩm mỹ.

Hội thảo có sự tham gia của PGS.TS Trần Văn Thanh- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương; các PGĐ: PGS.TS Phạm Hồng Vân, TS Nguyễn Duy Luật; PGS.TS Nghiêm Hữu Thành- Chủ tịch Hội đồng đào tạo Bệnh viện; TS.Nguyễn Khắc Ninh – Giám đốc Trung tâm Đào tạo và chỉ đạo tuyến.

Phát biểu mở màn, PGS.TS Trần Văn Thanh- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện giới thiệu qua về Bệnh viện Châm cứu Trung ương và cảm ơn Công ty Dược mỹ phẩm Hoàng Lâm đã phối hợp tổ chức hội thảo. PGS cho biết, việc nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc tạo máu trong y học, điều trị các bệnh lý đã được thực hiện từ những năm 90 của thế kỷ XX. Tế bào gốc có vai trò quan trọng có thể áp dụng trong điều trị có thể chữa được các bệnh như bại não, bệnh Alzheimer, Parkinson, …
PGS.TS Nghiêm Hữu Thành giới thiệu phương pháp cấy chỉ PDO kết hợp Tế bào gốc trong điều trị: PGS đã nêu những điểm nổi bật của phương pháp cấy chỉ PDO trong chỉ định điều trị các bệnh về thần kinh, cơ xương khớp, hô hấp, tim mạch, da liễu và một số bệnh khác như mất ngủ, đau đầu, tự kỷ, cai nghiện ma túy…
PGS.TS Nguyễn Thị Thịnh- Cố vấn công ty giới thiệu về công ty cổ phần Dược mỹ phẩm Hoàng Lâm và các sản phẩm của công ty.
Bác sĩ Nguyễn Hữu Vị - giám đốc Bệnh viện Việt Sing có bài báo cáo “Chuyên đề ứng dụng tế bào gốc invitrx trong điều trị”.
.