HỘI THẢO KHOA HỌC TRỰC TUYẾN “ ĐIỀU TRỊ VÀ CHĂM SÓC TRẺ TỰ KỶ”

  Chiều ngày 10/10/2023, Bệnh viện Châm cứu Trung ương tổ chức hội thảo khoa học trực tuyến “Điều trị và chăm sóc trẻ tự kỷ”

PGS.TS Trần Văn Thanh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc hội thảo khoa học

  Tham dự hội thảo có, PGS.TS Trần Văn Thanh – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương; PGS.TS Phạm Hồng Vân – Phó giám đốc Bệnh viện và các lãnh đạo khoa/phòng/trung tâm của Bệnh viện Châm cứu Trung ương cùng với sự tham gia của hơn 60 y, bác sĩ, nhà khoa học trên toàn quốc.

  Tại hội thảo, 2 báo cáo viên là BSCKII Nguyễn Mạnh Toàn – Phó trưởng khoa điều trị và chăm sóc trẻ Bại não; BSCKI Nguyễn Thị Phương Thảo – Phụ trách Khoa Điều trị liệt vận động ngôn ngữ trẻ em.

BSCKII Nguyễn Mạnh Toàn - Phó trưởng khoa Điều trị và chăm sóc trẻ Bại não báo cáo tại hội thảo
BSCKI Nguyễn Thị Phương Thảo - Phụ trách khoa Điều trị Liệt vận động ngôn ngữ trẻ em báo cáo tại hội thảo khoa học

  Hội thảo đã tập trung thảo luận, trảo đổi những kết quả mà 2 báo cáo viên đã nghiên cứu đưa ra những kết quả tích cực trong việc sử dụng các phương pháp Châm cứu trong điều trị và chăm sóc trẻ tự kỷ.

  Kết thúc hội thảo, các y, bác sĩ, nhà khoa học tham gia đã có cái nhìn rõ nét, khái quát về những hiệu quả thực tế trên lâm sàng của phương pháp châm cứu trong điều trị và chăm sóc trẻ tự kỷ và phổ biến mô hình điều trị cho trẻ tự kỷ bằng phương pháp châm cứu.

  Một số hình ảnh buổi hội thảo:

 



.