Đảng uỷ - Ban Giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương gặp mặt tặng hoa chúc mừng lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Bệnh viện và nhân viên y tế nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02
✨
Nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Bệnh viện Châm cứu Trung ương đã vinh dự được nhận lãng hoa và thiệp chúc mừng của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.
✨
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi lãng hoa chúc mừng Bệnh viện Châm cứu TW ngày Thầy thuốc Việt Nam
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi lãng hoa chúc mừng Bệnh viện Châm cứu TW ngày Thầy thuốc Việt Nam
Thủ tướng Phạm Minh Chính Tặng hoa Bệnh viện Châm cứu TW chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2022
✅
Cũng nhân dịp này Phòng PA03 Công an Thành phố Hà Nội, Quận ủy- HĐND- UBND- UBMTTQVN Quận Đống Đa, lãnh đạo Phường Thịnh Quang và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân đã đến chúc mừng và tặng hoa các thầy thuốc, y bác sĩ của Bệnh viện.
Phó chủ tịch UBND Quận Đống Đa gặp mặt tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Châm cứu TW ngày Thầy thuốc Việt Nam
Cùng ngày, Đảng uỷ - Ban giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung ương đã tới gặp mặt các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Bệnh viện và cùng toàn thể các Khoa/Phòng/Trung tâm/Đơn vị trong Bệnh viện.
✅
PGS.TS Trần Văn Thanh – Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Bệnh viện đã gửi tới những lời chúc mừng và mong muốn các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Bệnh viện sẽ luôn là tấm gương sáng để các cán bộ học tập. Giám đốc cũng động viên toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện luôn quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân.















.