Chương trình cắt tóc miễn phí cho người bệnh

14h00 chiều 4/7/2024, các thợ cắt tóc chuyên nghiệp của Salon tóc Thanh Baber đã có mặt tại sảnh nhà 11 tầng – Bệnh viện Châm cứu Trung ương để chuẩn bị cho chương trình cắt tóc miễn phí được diễn ra chu đáo, ý nghĩa. Hưởng ứng hoạt động thiết thực này, các y bác sĩ đã thông báo tới người bệnh/người nhà đang điều trị nội trú và ngoại trú tại các khoa phòng. Hầu hết người bệnh có mặt từ rất sớm, xếp hàng chờ đến lượt cắt tóc miễn phí.

Người bệnh khó khăn trong việc đi lại được cắt tóc trực tiếp tại sảnh khoa điều trị hoặc trong buồng bệnh

Chương trình cắt tóc miễn phí là một trong những hoạt động do Phòng Công tác xã hội Bệnh viện kết hợp Salon tóc Thanh Baber tổ chức mỗi tháng một lần với hi vọng mang đến cho người bệnh/người nhà người bệnh một diện mạo mới thoải mái, tự tin hơn. Từ đó tiếp thêm sức mạnh tinh thần, ý chí cho người bệnh đang điều trị tại bệnh viện. Chương trình lần này để chào đón hè 2024, giúp người bệnh mát mẻ, tiện sinh hoạt trong suốt mùa hè nóng nực, oi bức.

Trong quá trình cắt tóc, người bệnh được thoải mái đề xuất kiểu tóc yêu thích phù hợp

Xuyên suốt chương trình, các thợ tóc luôn lịch sự, tươi vui, cẩn thận cắt tỉa để mỗi người bệnh đều có một mái tóc mới thật ưng ý và phù hợp. Sự ti mỉ, thân thiện của người thợ tóc góp phần tạo không khí thư giãn, thoải mái cho người bệnh, khiến chương trình càng thêm ý nghĩa và ấm áp.

Người bệnh vui vẻ khi đã được cắt tóc miễn phí nhiều lần tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Một số hình ảnh chương trình “cắt tóc miễn phí”:

.