0
BỆNH VIÊN CHÂM CỨU TRUNG ƯƠNG TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT 06 THÁNG ĐẦU NĂM & TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KẾ HOẠCH 06 THÁNG CUỐI NĂM 2024

        Ngày 24/8 vừa qua, lễ sơ kết 06 tháng đầu năm và triển khai thực hiện kế hoạch 06 tháng cuối năm 2024 của Bệnh viện Châm cứu TW đã được tổ chức với sự tham gia của Đảng ủy – Ban giám đốc cùng các đồng chí là lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm, đơn vị trong bệnh viện.

TS.Trần Phương Đông – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc BV báo cáo hoạt động

        Trong trương trình, các đại biểu được lắng nghe Báo cáo sơ kết từ TS. Trần Phương Đông – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Bệnh viện. Báo cáo đã tóm gọn tình hình chung của bệnh viện, công tác khám bệnh, chữa bệnh, các hoạt động đoàn thể trong nửa đầu năm 2024 và phương hướng, mục tiêu trong 06 tháng cuối năm.

PGS.TS Trần Văn Thanh – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc BV phát biểu chỉ đạo

        Phát biểu trong chương trình, PGS.TS Trần Văn Thanh – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện đã biểu dương các thành tích mà tập thể lãnh đạo, đội ngũ y bác sĩ và cán bộ, nhân viên bệnh viện đã đạt được, đồng thời cũng chỉ đạo phương hướng, mục tiêu 06 tháng cuối năm để hướng tới mục tiêu chung của năm 2024 và trong tương lai.

       Chương trình cũng là dịp để đội ngũ lãnh đạo, y bác sĩ và cán bộ, nhân viên bệnh viện được chia sẻ những khó khăn đi qua, những thành tựu đạt được, đồng thời nêu cao tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các khoa, phòng, trung tâm, đơn vị. Chúc Bệnh viện Châm cứu TW ngày càng phát triển và thành công hơn nữa trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

.