BỆNH VIỆN CHÂM CỨU TRUNG ƯƠNG RA MẮT CÂU LẠC BỘ BÓNG BÀN
     Chiều ngày 20 tháng 10 năm 2023, CLB Bóng bàn Bệnh viện Châm cứu TW chính thức được thành lập và đi vào hoạt động.

     Bóng bàn là một bộ môn thể thao phổ biến trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, bộ môn được ưa thích bởi tính đối kháng cao, đòi hỏi sự nhanh nhẹn, kỹ thuật của người chơi. Bóng bàn là một trong những thế mạnh của thể thao Bệnh viện Châm cứu Trung ương, trong Hội thao ngành y tế năm 2022, đoàn vận động viên Bệnh viện đã xuất sắc dành 02 huy chương vàng ở nội dung thi đấu đơn nam và đôi nam.

     Được sự quan tâm và tạo điều kiện của Đảng uỷ - Ban giám đốc Bệnh viện, Công đoàn Bệnh viện, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện, CLB Bóng bàn được thành lập hứa hẹn trở thành môi trường giao lưu thể thao lành mạnh, duy trì thế mạnh và phát huy thành tích trong phong trào thể thao của cơ quan.

     Đến dự với buổi lễ ra mắt có TS Nguyễn Duy Luật - Phó Giám đốc Bệnh viện Châm cứu TW; TS Đặng Thị Hoàng Tuyên - Chánh văn phòng Đảng uỷ; ThS Đặng Hồng Quân - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ; ThS Nguyễn Tuấn Anh - Uỷ viên BCH Công Đoàn Bệnh viện; ThS Nguyễn Nam Trung - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện.

     Phát biểu trong chương trình, TS Nguyễn Duy Luật gửi lời chúc mừng tới toàn CLB và kỳ vọng hoạt động của CLB sẽ đem lại phong trào tập luyện thể thao lành mạnh, dành nhiều thành tích trong tương lai.

     Thay mặt Đảng uỷ - Ban Giám đốc Bệnh viện, TS Đặng Thị Hoàng Tuyên - Chánh văn phòng Đảng uỷ đã trao quyết định thành lập CLB Bóng bàn cho Ban chủ nhiệm.

     Ông Đinh Thiện Khánh - Đại diện cho các hội viên của CLB gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Bệnh viện và dành tặng bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn.

     Xin chúc mừng CLB Bóng bàn Bệnh viện Châm cứu Trung ương.

     Một số hình ảnh trong chương trình:

Các hội viên được cấp thẻ thành viên khi tham gia tập luyện, thi đấu dùng CLB
Các hội viên được cấp thẻ thành viên khi tham gia tập luyện, thi đấu cùng CLB.
CLB nhận được hoa và quà chúc mừng từ Công Đoàn Bệnh viện, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện
CLB nhận được hoa và quà chúc mừng từ Công Đoàn Bệnh viện, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện.



.